Jill McLean คุณแม่สาวโพลแด้นซ์สุดแซ่บที่จะมาพิสูจน์ว่า ถึงจะท้องก็สามารถออกกำลังกายได้!!!

ในส่วนของคนท้องนั้น บ้านเราก็ไม่ค่อยจะให้หยิบจับอะไรหรอก ไม่ควรออกกำลังกายแรงๆ เพราะจะกระทบกระเทือนลูกในท้อง ซึ่งมันก็ถูก แต่ก็ไม่ได้ถูกทั้งหมดเช่นเดียวกัน เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะให้คุณแม่สุขภาพดีแล้ว ยังถ่ายทอดไปถึงลูกในท้อง แถมยังทำให้คลอดได้ง่ายขึ้นด้วยนะเออ!!!

แต่คุณแม่คนนี้ Jill McLean หรือที่รู้จักกันในฉายา Cleo the Hurricane (คลีโอเฮอริเคนมหาประลัย) สาวโพลแด้นซ์วัย 36 ชาวออสเตรเลีย ที่ถึงแม้จะท้อง เธอก็ยังออกกำลังกาย แถมแต่ละท่าต้องบอกว่า ตู้วหูวววว เลยทีเดียว!!!

 

Jill McLean คุณแม่สุดแซ่บ

1

 

และนี่คือสิ่งที่เธอทำ ฮ่าๆๆ สุดเหวี่ยงไปเลยนะขุ่นแม่!!

333

 

แน่ะๆ มีแถมท่าลูบท้องเสียด้วย

444

 

เธอก็ออกมาให้สัมภาษณ์นิดหน่อยว่า ‘ปกติแล้วฉันซุ่มซ่ามมาก โอกาสที่จะล้มที่บ้านตอนเดินเฉยๆ ยังมีมากกว่าตอนซ้อมเต้นบนส้นสูงซะอีกแน่ะ’

5

 

และล่าสุดก็ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า เพราะราวๆ สัปดาห์ก่อนเธอก็คลอดลูกชายที่มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกประการ

6

 

แน่นอนว่ามีหลายๆ คนออกมาต่อว่าเธอ เพราะการเต้นรูดเสาเหมือนเป็นการไม่เคารพในตัวลูกที่เกิดและต่อร่างกายของเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจตรงจุดนั้นมากนัก

7

 

 

‘นี่คือสิ่งที่ฉันชอบและแสดงออกมา ฉันแน่ใจเลยล่ะว่าลูกชายของฉันพอรู้เรื่องนี้จะต้องคิดว่า ‘โอ้โห…แม่ผมน่ะโคตรร็อคเลย!!!’ อย่างแน่นอน และฉันมีแผนจะเอาภาพพวกนี้โชว์ให้เขาตอนอายุครบ 21 ปีล่ะ’ ขุ่นแม่กล่าวปิด

 

ก็นานาจิตตังกันล่ะเนาะ แต่เห็นอย่างนี้แล้วว่าที่คุณแม่ทั้งหลายมาออกกำลังกายกันเถอะ นอกจากรักษาหุ่นให้ดีไม้ย้วยแล้วสุขภาพของคุณแม่และคุณลูกในท้องก็จะดีขึ้นด้วยนะจ๊ะ แต่ไม่ต้องเอาหนักหน่วงเหมือนแม่สาวทอร์นาโดของเราก็ได้ ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply