Wentworth Miller นักแสดงจาก Prison Break เผย เคยกินแหลกและเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว

หลายๆ คนที่เคยดูซีรี่ส์ Prison Break มาน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงนำอย่าง Wentworth Miller มาไม่มากก็น้อยล่ะนะ วันนี้#เหมียวฟิ้นมีเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์เฉียดตายของเขามาเล่าให้ฟังล่ะ

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 เคยมีภาพหลุดออกมาว่า Wentworth เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัวหลังจากหยุดรับงานแสดง จนมีร่ายอ้วนตุ้บ ทำให้ชาวเน็ตเอาเรื่องนี้ไปล้อกันอย่างสนุกสนาน แต่หารู้ไม่ว่าเขากำลังตกอยู่ในสภาวะเครียดจัดจนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว!?

 

3

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา Wentworth ได้เล่าเรื่องราวส่วนตัวลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง บอกว่าเขาเคยเครียดจัดจนอยากฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะใช้ “การกิน” ในการแก้ปัญหาต่างๆ

 

Wentworth โพสต์ข้อความว่า “ในปี 2010 ก่อนที่ผมจะหยุดงานแสดง ผมพยายามทำตัวเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใครด้วยหลายๆ เหตุผล อย่างแรก (และสำคัญที่สุด) เลยคือผมคิดจะฆ่าตัวตาย”

 

1

 

“ผมต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในความเงียบอย่างมาก ทั้งละอายและเจ็บปวด และเสียงในหัวของผมพยายามพาผมไปสู่การทำร้ายตัวเอง ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผมติดอยู่ในภาวะซึมเศร้าตั้งแต่วัยเด็ก มันเป็นการต่อสู้ที่ผมต้องแลกมาด้วยเวลา โอกาส ความสัมพันธ์ และการนอนไม่หลับ”

 

“ในปี 2010 ถือเป็นปีที่ผมตกต่ำที่สุดในชีวิตการเป็นผู้ใหญ่เลย ผมพยายามมองหาทุกๆ ทางออก เพื่อที่จะบรรเทาความทุกข์ หรือเพื่อความผ่อนคลาย และผมก็เลือกที่จะกินอาหาร ซึ่งจริงๆ แล้วมันจะเป็นอะไรก็ได้ทั้งยา แอลกอฮอลล์ หรือเซ็กส์ แต่ผมเลือกจะกิน”

 

2

 

“การกินกลายเป็นหนึ่งสิ่งที่ผมตั้งตารอคอย วันหนึ่งผมออกไปปีนเขาในกรุ่งลอสแองเจลิสกับเพื่อน เราเดินผ่านกองถ่ายเรียลลิตี้โชว์กองหนึ่ง และพวกปาปาราซซี่ก็มาถ่ายภาพผม พวกเขาดูรูปภาพและนำไปตีพิมพ์แถมยังเอาภาพก่อนหน้านี้ของผมมาเปรียบเทียบด้วย”

 

“แม่ของผมมีเพื่อนที่มักจะคาบข่าวแย่ๆ มาบอกตลอด พวกเขาได้นำภาพและบทความจากนิตยสารเหล่านั้นส่งมาให้แม่ผมดูทางเมล์ เธอเป็นกังวลเรื่องนี้มาก แต่หลังจากที่สู้กับอาการจิตตกในปี 2010 ผมก็สามารถเอาชนะมันได้สำเร็จ”

 

4

 

“ตอนนี้เวลาผมเห็นภาพของตัวเองใส่เสื้อสีแดงเดินยิ้มแบบนั้น ผมจะนึกถึงการต่อสู้ของผม ความอดทนอดกลั้น และความเพียรพยายามที่เคยทำมาตลอด”

 

สุดท้ายนี้หวังว่าเพื่อนๆ คงจะได้แรงบันดาลใจดีๆ จากนาย Wentworth ไปไม่มากก็น้อยนะ เพราะอย่างน้อยคุณก็ยังได้รู้ว่าไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ เพราะแม้แต่ดาราที่มีชื่อเสียงเองก็ประสบปัญหานี้เช่นกัน

emo16

ที่มา Wentworth Miller

Comments

Leave a Reply