เด็กสาวญี่ปุ่นหายตัวไปจากบ้านนาน 2 ปี พร้อมข้อความ “ไม่ต้องตามหา” ที่แท้โดนลักพาตัวไป

กลายเป็นเรื่องราวสุดแปลกอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับกรณีของเด็กสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่เมื่อปี 2014 พร้อมกับทิ้งข้อความไว้ว่า “ไม่ต้องออกตามหา”

 

2

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่าเมื่อช่วงมีนาคมปี 2014 เจ้าหน้าที่ตำรวจในญี่ปุ่นไรรับแจ้งว่าเด็กหญิงนาคาโนะ วัย 13 ปี ได้หายออกไปจากบ้านอย่างปริศนา พร้อมกับกระดาษข้อความที่เขียนไว้ว่า “ไม่ต้องออกตามหา”

 

6

 

แม้จะไม่มีเบาะแสหรือรายงานใดๆ ก็ตาม แต่ทางด้านพ่อแม่ของเธอก็ได้แจ้งความเอาไว้ แต่เวลาผ่านไปก็ไม่พบตัวเธอสักที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระบุให้เธอกลายเป็ยผู้สูญหาย

 

7

 

หลังจากผ่านเหตุการณ์ดังกล่าวไป 2 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับสายจากนาคาโนะ เด็กสาวที่หายตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบตามไปช่วยเหลือเธอและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นาคาโนะบอกว่าเธอถูกลักพาตัวไปโดยนายคาบู เทระอุชิ ซึ่งวันที่เกิดเหตุมีรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านและพาเธอขึ้นรถไป จากนั้นก็พาเธอไปขังไว้ในอนาร์ทเม้นแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวเป็นเวลา 2 ปี

 

1

 

แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็สบโอกาสในการหนีออกมาจากที่นั้น เพราะนายคาบูดันลืมล็อคห้องระหว่างออกไปซื้อของช่วงกลางคืนทำให้เธอสามารถหลบหนีออกมาได้สำเร็จ เธอให้การกับตำรวจในภายหลังว่า “ปกติแล้วประตูจะล็อคเอาไว้จากด้านนอก แต่วันนั้นไม่ได้ล็อคเอาไว้”

 

3

 

จากนั้นเธอก็รีบพุ่งไปยังตู้โทรศัพท์เพื่อโทรหาพ่อของเธอและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คืนต่อมา มีคนส่งหนังสือพิมพ์เห็นนายเทราอุจิ ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยจิบะ เดินไปตามถนน และมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่จึงจับกุมเขาไว้และตามหาอพาร์ทเม้นของเขาจนเจอ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมตั้งข้อหาและสอบปากคำเขาหลังจากที่รักษาตัวแล้วเรียบร้อย

 

4

.

5

นี่โชคดีมากเลยนะเนี๊ยะ ที่เธอสามารถหาจังหวะหนีรอดออกมาได้

ไม่งั้นอาจจะถูกกักขังไว้อีกนานแน่ๆ

emo5

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply