ทารกน้อยอั้นไม่ไหว ขอปล่อยฉี่ขณะถ่ายรูปครอบครัวซะเลย ก็เลยเกิดเป็นชอตแจ็กพอตอย่างที่เห็นนี้แหละ

การที่เบบี๋ตัวน้อย จะให้ความร่วมมือในการถ่ายภาพร่วมกับครอบครัวนั้น เรียกได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะเหมียว เพราะแน่นอนว่าทารกจะต้องมีร้องไห้ และงอแงบ้างละ

แต่สำหรับครอบครัวจากรัฐ Indiana ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เพื่อนๆ กำลังจะได้เห็นกันนี้ ได้พากันไปถ่ายรูปครอบครัวน่ารักๆ เพื่อเป็นการต้อนรับ Pryor สมาชิกตัวน้อยของพวกเขายังไงละ

ซึ่งในตอนแรกดูเหมือนหนูน้อย Pryor จะให้ความร่วมมือในการถ่ายภาพเป็นอย่างดี ก็ดูสิไม่งอแง แถมยังเงียบสงบอีกต่างหาก ภาพที่ออกมาก็เลยสวย และน่าประทับใจแบบนี้เลย…

 

moment a newborn baby2

moment a newborn baby3

 

แต่แล้วช่วงเวลาแห่งความประทับใจก็หายไป เพราะในขณะที่ทั้ง 3 กำลังถ่ายรูปครอบครัวอยู่นั้น เจ้าหนูทารก ก็ฉี่พุ่งเป็นน้ำพุคาอ้อมกอดของมามี๊ออกมาซะนี่ ก็เลยกลายเป็นรูปชอตสุดฮาเกินความคาดหมาย

 

โอ้วววว ก็ป๋มอั้นไม่ไหว เลยขอปล่อยตรงนี้ก็แล้วกัน ไม่ว่ากันน้า

moment a newborn baby1

 

Abbie Rogers ช่างภาพชาวออสเตรเลีย ผู้ที่ได้เก็บภาพถ่ายช็อตสุดเด็ดนี้เอาไว้ได้กล่าวว่า หลังจากที่เธอเดินเข้าไปจัดท่าทางให้หนูน้อย เธอก็สังเกตเห็นเจ้าหนูขยับตัวนิดหน่อย และพอจะเตรียมถ่าย หนูน้อยก็ฉี่พุ่งออกมา ซึ่งในขณะนั้นเธอก็ดันลั่นชัตเตอร์พอดิบพอดีซะด้วยสิ

 

moment a newborn baby moment a newborn baby10

 

แหมๆ เรียกได้ว่างานนี้ครอบครัวก็มีภาพถ่ายที่ทั้งฮา และน่าประทับใจรวมกันกันไป เพื่อเก็บไว้ให้เจ้าหนูชื่นชมตอนโต เขาจะได้รู้ว่าเคยสร้างวีรกรรมความแสบไว้มากแค่ไหน

ที่มา : dailymailbuzzfeed

Comments

Leave a Reply