ไปดูความน่ารักของลูกหมูขนฟู กับพี่ตูบตัวใหญ่ ที่จะทำให้เราเห็นว่า มิตรภาพต่างสายพันธุ์ มันมีอยู่จริงนะ

มิตรภาพต่างสายพันธุ์ มันมีอยู่จริงนะ ก็ดูอย่างเจ้าลูกหมูตัวน้อย กับพี่ตูบตัวใหญ่สิ ถึงแม้ว่าพวกมันจะเกิดมาต่างสายพันธุ์กัน และดูเหมือนจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่สุดท้ายมันก็กลับกลายมาเป็นเพื่อนรักกันซะอย่างนั้น

แต่ก่อนที่จะเกิดเป็นภาพน่ารักๆ ที่ดูมีความสุขของเจ้าลูกหมูนี้ เพื่อนๆ รู้หรือไหมว่า มันเคยผ่านเรื่องราวแสนดราม่ามาแล้วนะ อยากรู้กันใช่ไหมละว่าเรื่องมันเป็นมายังไง ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังเอง

 

Little Pig2

 

ลูกหมูตัวน้อยขนปุยตัวนี้ มีชื่อว่าเจ้า  Penelope  มันเป็นลูกหมูที่เพิ่งเกิดได้ไม่นาน แต่แม่ของมันกลับไม่ยอมดูแล ในที่สุดวันที่แสนโชคร้ายของมัน ก็กลับกลายเป็นวันที่แสนสดใส เมื่อชายที่ชื่อ Claudio De Nigris ได้ชุบชีวิตของมันขึ้นมาใหม่ และนำมันกลับมาดูแลที่ฟาร์มในประเทศอิตาลี

 

Little Pig3

 

แม้ว่าในช่วงแรกเจ้า  Penelope  มีร่างกายที่อ่อนแอมาก แต่หลังจากที่ผ่านไป 1 สัปดาห์ มันก็สามารถออกมาวิ่งเล่นที่สนามหญ้าได้อย่างสนุกสนาน

 

Little Pig5

 

และแล้วก็ถึงเวลาที่พรมลิขิตจะพาให้มันมาพบเจอกับพี่ตูบตัวใหญ่ เจ้า  Penelope  สามารถเล่น และอยู่ใกล้ๆ กับบรรดาตูบได้ด้วยที่มันไม่มีท่าทีเกรงกลัวเลยสักนิด

 

Little Pig6

 

แถมบรรดาตูบก็คอยดูแลมันอย่างใกล้ชิดไม่ยอมห่าง เรียกได้ว่ามันช่างเป็นมิตรภาพต่างสายพันธุ์ที่มีทั้งความน่ารักน่าเอ็นดู เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ

 

Little Pig8

 

ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่า จากหมูน้อยแม้ทิ้ง ณ จุดจุดนี้ มันได้มาอยู่ท่ามกลางความดูแลของพี่ตูบตัวใหญ่ ที่คอยให้ความรัก ความอบอุ่นกับลูกหมูตัวน้อยๆ

 

Little Pig7

 

ถึงจะเกิดมาคนละสายพันธุ์ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของการเป็นเพื่อนเลยแม้แต่น้อย

Little Pig4

 

และนี่ก็คือเรื่องราวน่ารักๆ ระหว่างหมู และหมา ที่ทำให้คนดูซึ้งใจ และแอบยิ้มไปตามๆ กัน

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply