แม่ชาวจีน ประกาศออกรายการทีวี ขู่ตัดขาดความสัมพันธ์ หากลูกสาวยังคิดทำศัลยกรรมเพิ่มอีก

เมื่อคุณมีไอดอล หรือนักแสดงในดวงใจที่ชื่นชอบ แน่นอนว่าคุณอาจจะอยากมีใบหน้าที่สวย หล่อเหมือนพวกเขาบ้าง บางคนก็ถึงขั้นยอมทำศัลยกรรม เพื่อเปลี่ยนทั้งใบหน้า และรูปร่างของตัวเองให้เหมือนกับคนดังเหล่านั้น

เหมือนกับกรณีของ Yu Bing สาวชาวจีนวัย 29 ปีคนนี้ ที่ผ่านการโมดิฟายใบหน้าของตัวเองมาแล้วกว่า 20 ครั้ง เนื่องจากอยากมีใบหน้าสวยเป๊ะเหมือน Fan Bingbing นักแสดงสาวสวยชาวจีนนั่นเอง

 

Daughter1

 

วันนี้ (28 มีนาคม 2559) ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานว่า รายการของช่อง Dragon TV ของจีน ได้เผยเรื่องราวของ  Yu Bing และคุณแม่วัย 61 ปีของเธอ ที่กำลังรู้สึกเป็นกังวลต่อลูกสาวของตัวเองเป็นอย่างมาก

เนื่องจากเวลาที่เธอได้เจอลูกกี่ทีๆ ใบหน้าของลูกสาวก็เปลี่ยนไปทุกครั้งจนแทบจำไม่ได้ อีกทั้ง Yu Bing ยังผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วกว่า 20 ครั้ง และดูเหมือนว่าเธอจะเสพติดศัลยกรรมเข้าอย่างจังซะแล้ว

 

Daughter2

 

แม้ว่าตอนนี้เธอจะทำศัลยกรรมไปมาก และหมดเงินไปแล้วกว่า 4 ล้านบาท แต่ Yu Bing ก็ยังไม่พอใจกับใบหน้าของตัวเองสักที และครั้งต่อไปเธอก็มีแผนว่าจะทำการผ่าตัดเพิ่มความสูงอีกด้วย

 

Daughter3

 

ส่วนผู้เป็นแม่ก็รู้สึกเป็นกังวลใจ และกลัวว่าการที่ลูกสาวเสพติดศัลยกรรมมากเกินไปแบบนี้ สักวันหนึ่งเธออาจจะตายคาเตียงผ่าตัดก็เป็นได้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่า หากลูกสาวยังจะทำศัลยกรรมเพิ่ม เธอจะขอตัดขาดความเป็นแม่ลูกทันที

 

Daughter4 Daughter5

 

ด้าน Yu Bing เมื่อได้ยินคำพูดของแม่ เธอก็เผยออกมาว่า เธอเพิ่งจะไปทำศัลยกรรมยกมุมปากมา จึงทำให้หน้าของเธอเหมือนกำลังยิ้มอยู่ ทั้งๆ ที่เธอจะอยากร้องไห้ออกมาก็ตาม

 

Daughter6

 

การทำศัลยกรรม ใครๆ ก็สามารถทำได้ และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด หากแต่เราต้องทำแต่พอดี และพองาม ยิ่งถ้าทำมากเกินไปจนถึงขั้นเสพติด พิษของการทำศัลยกรรมมันก็อาจจะย้อนกลับมาทำร้ายเราเอง และกว่าจะรู้ตัวอีกที มันก็สายไปเสียแล้ว

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply