หนุ่มอังกฤษคลั่งนกแก้วหนักมาก ก็เลยลงทุนศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนสัตว์เลี้ยงแสนรักซะเลย

จะมีสักกี่คนบนโลกใบนี้ ที่หลงใหลในสัตว์เลี้ยงที่ตัวเองชอบอย่างหนัก จนถึงขั้นยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อที่จะได้ออกมาเหมือนกับสัตว์เลี้ยงมากที่สุด แค่คิดก็ไม่อยากเชื่อแล้วใช่ไหมละว่า จะมีคนกล้ายอมลงทุนเปลี่ยนตัวเองขนาดนี้

แต่มันได้เกิดขึ้นแล้วกับ Ted Richards หนุ่มฮาร์ดคอร์วัย 58 ปี จากเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ ผู้ที่ได้ผ่านการทำศัลยกรรมมานับไม่ถ้วน เพื่อที่จะทำให้ตัวของเขาเหมือนนกแก้ว สัตว์เลี้ยงตัวโปรดนั่นเอง

 

Ted Richards1

 

Ted เป็นคนที่ชื่นชอบนกแก้วมากๆ เขามักจะชอบพามันออกไปเดินเล่นตามถนนอยู่บ่อยๆ และถึงแม้ว่าเขาจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นนก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชาวเมืองในละแวกนั้น เพราะพวกเขารู้จักหนุ่มนกแก้วคนนี้เป็นอย่างดี

 

Ted Richards2

 

และกว่าที่ใบหน้าของเขาจะกลายมาเป็นนกแก้วแบบนี้ Ted ต้องผ่านการทำศัลยกรรมมามากมายทั้ง สักลาย 110 ครั้ง เจาะฝังเหล็กและฝังหมุดอีก 50 ที่ ผ่าลิ้นเป็น 2 แฉก ตัดใบหูทั้ง 2 ข้าง ย้อมสีลูกตา และผ่าตัดใส่เขาที่ศีรษะ

 

Ted Richards3

 

แน่นอนว่าลงทุนเปลี่ยนตัวเองขนาดนี้ ผลลัพธ์ที่ได้มันก็ทำให้เขาได้กลายไปเป็นสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งในตอนนี้เขาก็เหมือนนกแก้วสมใจแล้วละเมี๊ยว

 

Ted Richards4

 

Ted เคยเผยในรายการโชว์ว่า เขาไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวมานานหลายปี อีกทั้งยังไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ก็มีเพียงแต่นกแก้วนี่แหละ ที่อยู่กับเขาเสมอ ดังนั้นเขาจึงทำการเปลี่ยนชื่อ และนามสกุลให้เป็น Parrotman หรือ มนุษย์นกแก้วซะเลย เพราะมันเหมาะที่สุดสำหรับเขาแล้ว

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply