ฮีโร่หนุ่ม ช่วยชีวิตเด็กหญิงให้รอดจากคลื่นยักษ์กลางทะเล ก่อนจะถูกคลื่นพัดกระแทกหินจนเสียชีวิต

การเข้าไปช่วยชีวิตผู้อื่นให้รอดพ้นจากอันตราย มันช่างเป็นเรื่องราวที่น่ายินที่สุด แต่เมื่อผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือกลับต้องมาเสียชีวิตเสียเอง มันก็กลายเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าขึ้นมาทันที

ดังกรณีของ Ryan Martin นักบัญชีหนุ่มวัย 30 ปี จากควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียคนนี้ เขาได้กลายเป็นฮีโร่ไปในทันที หลังจากที่ได้ช่วยชีวิตเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ให้รอดพ้นจากคลื่นยักษ์กลางทะเล จนเด็กหญิงคนดังกล่าวปลอดภัย

 

Super human6

Super human1

 

โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า Ryan Martin และครอบครัว รวมถึงแฟนสาวของเขา ได้เดินทางมาพักผ่อนที่แหลม Fingal Head

ซึ่งในขณะที่พวกเขากำลังพักผ่อนอย่างสบายอกสบายใจอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังขึ้น เมื่อมีเด็กหญิงวัยเพียง 7 ขวบ และครอบครัวของเธอ ถูกคลื่นยักษ์พัดออกห่างจากชายฝั่ง ในขณะที่กำลังเล่นเซิร์ฟบอร์ด

 

Super human2

 

งานนี้ Ryan และหนุ่มฮีโร่วัย 21 ปีอีกคนก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวของเด็กหญิงทันที ทางด้านหน่วยกู้ภัยชายฝั่ง ก็รีบนำเรือยางออกไปช่วยเหลือเช่นกัน หลังจากที่ได้ยินเสียงกรีดร้อง

 

Super human3

 

ในที่สุด Ryan และชายหนุ่มคนดังกล่าว ก็สามารถช่วยชีวิตของเด็กหญิงเอาไว้ได้ ทันใดนั้นเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะหลังจากที่ Ryan ได้ส่งตัวของเด็กหญิงให้เจ้าหน้าที่ เขาก็ถูกคลื่นอีกระลอกพัด จนร่างของเขากระแทกเข้ากับโขดหินอันแหลมคมอย่างจัง ทำให้ Ryan เสียชีวิตทันที

 

Super human4

 

ด้านเด็กหญิง และครอบครัว พร้อมกับฮีโร่วัย 21 ปีที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเช่นกัน ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจนพ้นขีดอันตราย ในขณะที่ Ryan ฮีโร่ผู้กล้าหาญที่ได้ช่วยเหลือคนให้รอดตาย กลับต้องมาเสียชีวิตลงเสียเอง ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและแฟนสาว

 

Super human5

 

ด้านโลกออนไลน์ เมื่อได้ทราบเรื่องราวของฮีโร่หนุ่มคนนี้ ต่างก็พากันโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย และถึงแม้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะทำให้เขาถึงกับเสียชีวิตลง แต่เขาก็ได้ถูกยกย่องให้กลายเป็นฮีโร่ตัวจริงไปแล้ว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply