หนุ่มบราซิลเสพติดศัลยกรรม ทุ่มเงินกว่า 15 ล้านบาท เปลี่ยนตัวเองจนคล้ายตุ๊กตา “เคน” จากบาร์บี้

ในหลายๆ ครั้งเราจะได้ยินข่าวคราวจากต่างประเทศ เกี่ยวกับหญิงสาวที่คลั่งไคล้ในตุ๊กตาบาร์บี้จนหมดเงินเป็นแสนเป็นล้านเพื่อศัลยกรรมให้ตัวเองกลายเป็นตุ๊กตา แต่อยากบอกว่าไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้นหรอก แต่ผู้ชายเองก็มีเช่นกัน

 

*COMPOSITE*

 

เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่านาย Rodrigo Alves หนุ่มจากเซาเปาโล ประเทศบราซิล มีความคลั่งไคล้ในตุ๊กตาเคน (ตุ๊กตาผู้ชายคู่กับตุ๊กตาบาร์บี้) เลยลงทุนกว่า 15 ล้านบาท เพื่อทำศัลยกรรมให้ตัวเองดูเหมือนตุ๊กตามากที่สุด!?

 

2

 

ปัจจุบันนาย Rodrigo ทำอาชีพเป็นสจ๊วตบนสายการบินแห่งหนึ่ง เขาเปิดเผยว่าบนร่างกายของเขาทำศัลยกรรมส่วนไหนมาบ้าง ไล่มาตั้งแต่ยกกระชับก้น เสริมซิลิโคนที่หน้าอก สร้างกล้ามหน้าท้อง 8 ลูก โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ปรับทรงจมูก ตัดกราม รวมแล้วต้องผ่าตัดกว่า 42 ครั้ง คิดเป็นมูลค่ากว่า 15 ล้านบาททีเดียว

 

3

 

นาย Rodrigo ผู้มีใบหน้าคล้ายกับตุ๊กตาเคนเดินได้กล่าวว่าเขาเองไม่ได้ตั้งใจที่จะศัลยกรรมให้ตัวเองมีรูปร่างคล้ายกับตุ๊กตาพลาสติกเท่าไหร่ เพียงแต่เจ้าตัวรู้สึกว่าเกิดมาในร่างกายที่ผิดเท่านั้น “ผมเกิดมาในร่างกายที่ผิด ดวงวิญญาณของผมไม่ได้พบกับส่วนที่เหลือของผม แต่ตอนนี้มันหาเจอแล้ว”

 

5

 

Rodrigo ยังบอกอีกว่าจากนี้ไปเขาจะทำศัลยกรรมเพิ่มอีก “ผมไม่ได้ตั้งใจจะให้ตัวเองดูเหมือนตุ๊กตาเคน แต่ผู้คนที่เห็นผมมักจะมีความเห็นคล้ายๆ กันว่าผมเหมือนตุ๊กตานั่น ผมแฮปปี้กับภาพลักษณ์ของผมนะ แต่ผมจะทำศัลยกรรมต่อไป”

 

6

 

7

 

ไม่รู้ว่าร่างกายของนาย Rodrigo ผ่านการลงมีดมาแล้วกี่ครั้ง

แต่เหมียวล่ะรู้สึกสยองแทนจริงๆ

Emo new (11)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply