ดวงซวย ‘บ้านบึ้ม’ โดยไม่ได้ตั้งใจ คนงานบึ้มบ้านผิดหลังเพราะ Google Maps พามา!?

คำแช่ง คำด่าที่เคยฮิตมาตั้งแต่สมัยปีมะโว้ ใครไม่ … ขอให้บ้านบึ้ม อะไรแบบนี้ เคยคุ้นหูกันบ้างมั้ยเอ่ย? เราอาจจะพูดกันเพราะเป็นเรื่องที่ติดตลก แต่ถ้ามันเกิดขึ้นมาจริงๆ ล่ะ จะตลกกันออกมั้ยเนี่ย?

 

demolish-by-mistake1

 

คือเรื่องของความซวยมาเยือนจริงๆ มันรุนแรงมากๆ กับพลังการนำทางของ Google Maps หากใครเคยลองใช้แล้วจะรู้ว่าบางทีเราก็ไม่ควรไว้เนื้อเชื่อใจมันเสมอไป บางครั้งก็พาหลงไปไกลจะจุดที่เราตั้งใจจะไป ซึ่งมันก็เกิดขึ้นกับหนึ่งในพนักงานรับระเบิดสิ่งก่อสร้างของบริษัท Billy L. Nabors Demolition

 

demolish-by-mistake2

 

ทางบริษัทได้รับแจ้งให้ทำการระเบิดบ้านหลังหนึ่งในเมือง Rowlett รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งบ้านหลังที่จะต้องทำการระเบิดทิ้งอยู่ห่างออกไปจากบ้านของ Lindsay Diaz พอสมควรและลักษณะของบ้านที่ได้รับแจ้งมานั้นก็คล้ายกัน เพราะสภาพบ้านพังยับเยินอันเนื่องมาจากพายุทอร์นาโดในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

demolish-by-mistake4

 

และแล้วพนักงานระเบิดบ้านก็จัดการบึ้มบ้านของ Lindsay Diaz ทันที ผลปรากฏว่าผิดหลัง!! โดยที่ Lindsay Diaz ย้ายไปอาศัยบ้านเช่าหลบภัยพายุ และได้กลับมาเพื่อจะทำการซ่อมแซมบ้านของตัวเอง แต่กลับเหลือเป็นเพียงเศษซากบ้านไปแล้ว

 

demolish-by-mistake

 

ทางด้านพนักงานบริษัทผู้บึ้มบ้านก็ได้ทำการส่งภาพการนำทางของ Google Maps มาให้ โดยอ้างว่าก็มันนำทางมาที่บ้านหลังนี้จริงๆ นะ แถมสภาพบ้านก็เหมือนกับที่แจ้งมาด้วย!?

 

demolish-by-mistake3

 

ทางด้าน CEO ของบริษัท Billy L. Nabors Demolition นามว่า George Gomez ปฏิเสธความรับผิดชอบทั้งหมด บอกว่าเป็นความผิดของพนักงานไม่ใช่ของบริษัท และปิดท้ายเอาไว้ว่า ‘การระเบิดบ้านผิดหลังไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร’ อีกทั้งไม่มีใครจากบริษัทกล่าวขอโทษกับการบึ้มบ้านของ Lindsay Diaz เลยแม้แต่คนเดียว

 

demolish-by-mistake5

 

อย่างไรก็ตาม เธอทำการแจ้งกับตำรวจเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยากจะให้ทางประกันภัยของทางบริษัทบึ้มบ้านทำการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะบ้านที่หายไปไม่ใช่มากจากภัยธรรมชาติแต่มันมาจากความผิดพลาดของบริษัทเอง!!

ที่มา : wfaa, theladbible

Comments

Leave a Reply