สื่อนอกเผยคลิป ลิงกินเบียร์แสดงอาการเกรี้ยวกราด หลังมนุษย์แย่งขวดเบียร์ไปจากมัน

ขึ้นชื่อว่าแอลกอฮอล์ ไม่ว่าใครที่ได้กินมันก็จะต้องแสดงอาการมึนเมา และมีอากัปกิริยาที่เปลี่ยนไปจากเดิม เพราะแม้แต่สัตว์เองก็ยังสูญเสียการควบคุมตัวเองเลย

 

1

 

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดช็อคของเจ้าลิงน้อยตัวหนึ่งที่กำลังตะโกนร้องลั่น เพราะถูกมนุษย์แย่งขวดเบียร์ไปจากมัน

 

2

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของเจ้าลิงน้อยตัวหนึ่งขณะสวมใส่ผ้าอ้อมและถูกล่ามโซ่อยู่กับกรงเหล็ก จู่ๆ ก็มีมือของชายคนหนึ่งยื่นขวดเบียร์มาใกล้ๆ เจ้าลิงและเทลงที่ปากของมัน จากนั้นเขาก็เอาขวดเบียร์ออกไปให้ห่างจากเจ้าลิง

 

3

 

แต่ดูเหมือนเจ้าลิงน้อยจะไม่พอใจจึงส่งเสียงกรีดร้องและทุบพื้นเพื่อแสดงความเกรี้ยวกราด ทำให้ชายนิรนามคนนี้ต้องเอาขวดเบียร์มาวางไว้ใกล้ๆ มัน จากนั้นเจ้าลิงน้อยก็ไม่รอช้ารีบหยิบขวดเบียร์ขึ้นมากระดกจนหมดขวดทันที

 

4

 

นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะลิงชิมแปนซีพื้นเมืองในแถบแคริเบี้ยนเองก็มักจะแอบมาขโมยเอาเครื่องดื่มที่นักท่องเที่ยวทิ้งไว้ไปดื่มเล่นเพื่อความสนุกสนานและมึนเมาอยู่บ่อยครั้ง แต่ยังไงแล้วนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยล่ะ

 

5

 

6

 

7

 

8

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

 

ดูซิ ขนาดลิงยังมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ถ้าใครยังไม่เคยลองก็อย่าไปลองจะดีกว่านะ แต่หากใครดื่มอยู่ก็ขอให้ดื่มแต่พอดีๆ ละกันนะจ๊ะ

emo13

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply