ช่างภาพเยอรมันจับแก๊งค์มะหมามาถ่ายภาพใบหน้า “สงสัย” เพื่อให้เห็นว่ามันก็ทำหน้าอื่นๆ ได้เหมือนกัน

แม้ว่าพวกสุนัขจะเป็นสัตว์เลี้ยงซื่อๆ ที่เอาแต่เห่าคนแปลกหน้าที่เข้ามาในบ้าน แต่พวกคุณรู้หรือไม่ว่าพวกมันเองก็ใช่ว่าจะแสดงสีหน้าแบบอื่นๆ ไม่ได้นะ ถ้าไม่เชื่อล่ะก็ลองไปชมภาพถ่ายของช่างภาพคนนี้กัน

 

1

 

ผลงานที่#เหมียวฟิ้นจะพาไปดูต่อไปนี้เป็นผลงานของช่างภาพที่ชื่อว่านาย Elke Vogelsang เป็นช่างถ่ายภาพสัตว์ที่ทำงานอยู่ในประเทศเยอรมัน โดยเจ้าตัวบอกว่าเขาเป็นคนที่คลั่งไคล้ในสุนัขมากๆ และถือเป็นโชคดีที่เขาสามารถนำเอาสิ่งที่คลั่งไคล้และงานที่ต้องทำมาผสมรวมกันได้

 

2

 

เพราะตอนนี้นาย Elke กลายเป็นช่างภาพสุนัขและสัตว์ต่างๆ ไปแล้ว ซึ่งเขามักจะถ่ายภาพเหล่ามะหมาในสีหน้าท่าทางต่างๆ ทั้งทำหน้าตลกๆ ติงต๊อง ยิ้ม หรือแม้แต่ใบหน้าสงสัย

 

3

 

แต่กว่าจะได้แต่ละภาพมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะกว่าที่พวกหมาจะทำสีหน้าแต่ละที ต้องรอกันนานมากแถมยังแสดงให้เห็นแบบเสี้ยววินาทีอีกด้วย

 

4

 

แต่อย่างผลงานล่าสุดของเขา เขาได้จับเอาเหล่ามะหมามาไว้ในสตูดิโอของเขาเพื่อถ่ายภาพหน้าตาตอนที่พวกมันกำลังสงสัย โดยนาย Elke ได้นำเอาภาพวาดที่มีความคล้ายกับเจ้านายของพวกมะหมามาแขวนไว้ที่กำแพง เพื่อดูปฏิกิริยาของพวกมัน ซึ่งแต่ละตัวก็แสดงสีหน้าได้งุนงงและกวนโอ๊ยสุดๆ

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

สงสัยอะไรกันนักกันหนาล่ะเจ้าหมา ถามเหมียวได้นะ ตอบได้ทุกเรื่องแหละ

emo4

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply