ชุดคอสเพลย์ยูนิฟอร์มนักเรียนที่ดูธรรมดาๆ แต่มันออกแบบมาสำหรับขาย ‘ผู้ชาย’

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า มีผู้ชายหลายๆ คนหันมาแต่งชุดคอสเพลย์เลียนแบบหญิงสาวเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ ทั้งนี้อาจจะเป็นรสนิยม ความชอบส่วนบุคคลอะไรก็ว่ากันไป จึงทำให้หนุ่มๆ ต้องไปหาซื้อเสื้อผ้าแบบหญิงสาวมาใส่

 

1

 

แต่เนื่องจากเสื้อผ้าของผู้หญิงมันถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ชายที่มีโครงใหญ่ไม่สามารถใส่ได้ (หรือใส่ได้แต่คับเกินไป) เลยทำให้การแต่งตัวคอสเพลย์แบบ “สลับเพศ” เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา

 

2

 

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เว็บไซต์ Rocketnews24 ได้รายงานว่า บริษัท BIBI LAB ผู้ออกแบบเสื้อผ้าชั้นนำในญี่ปุ่นได้ออกแบบชุดกะลาสีของนักเรียนญี่ปุ่นแบบใหม่ที่ชื่อ “Boku Sera” ให้เหล่าผู้ชายที่ต้องการจะคอสเพลย์ (หรือะไรก็แล้วแต่) สามารถสวมใส่มันได้แบบสบายๆ นั่นเอง

 

3

 

ในภาษาญี่ปุ่น Boku แปลว่า “ฉัน” ส่วน Sera แปลว่า “กะลาสี” เมื่อรวมกันแล้วจึงกลายเป็น “ฉันคือกะลาสี” นอกจากนี้ตามรายงานยังบอกอีกว่า ชุด Boku Sera นี้จะถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรกับอวัยวะทุกส่วนของเพศชาย แถมยังมีน้ำหนักเบาสบายระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

 

4

 

5

 

6

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

 

ชุด Boku Sera นี้จะถูกวางขายครั้งแรกในวันที่ 8 เมษายนในเว็บไซต์ Amazon JapanAnimate, Rakuten, และ Village Vanguard (หากเก่งภาษาญี่ปุ่นก็จัดไป)

emo13

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply