ภารกิจการช่วยเหลือชีวิตน้องเหมียวน้อยทั้ง 6 ที่ถูกมนุษย์ใจดำทิ้งไว้ในกล่องกลางป่าเขา!!

ทุกชีวิตมีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ ก็ตาม แต่ก็มักจะมีปัญหาตามมาอยู่เสมอกับเรื่องของสัตว์เลี้ยงที่มักจะถูกเจ้าของผู้ไร้ความรับผิดชอบนำมาทิ้งแบบไม่ใยดีเช่นนี้ และในกรณีนี้ก็เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง เมื่อมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในป่า ก็พบเจอกับกล่องปริศนาถูกทิ้งไว้ข้างทางแบบนี้

 

rescue-little-kitty (1)

 

ปกติแล้วในธรรมชาติก็ไม่ควรมีอะไรแปลกปลอมมาทิ้งไว้ โดยที่ Warosumen ผู้ชื่นชอบการขับรถจักรยานยนต์ในเส้นทางป่าเขาอันคุ้นเคย คราวนี้กลับเจอกล่องลังดังกล่าวโผล่อยู่ข้างทาง โดยพบว่าเป็นน้องเหมียวน้อยพยายามที่จะลอดผ่านรูเล็กๆ บนกล่องออกมา

 

rescue-little-kitty (6)

 

rescue-little-kitty (3)

 

แต่แล้วก็ต้องประหลาดใจ หลังจากที่มีเหมียวน้อยหลุดออกมาจากกล่อง 1 ตัวแล้ว อีกตัวก็โผล่หัวขึ้นมาจากกล่องอีก เมื่อลงไปสำรวจดูแล้วก็พบว่าภายในกล่องนั้นเต็มไปด้วยลูกแมวน้อยอีก 5 ตัวด้วยกัน รวมทั้งสิ้นเป็น 6 ตัว!!

 

rescue-little-kitty (2)

 

rescue-little-kitty (8)

 

ใครกันนะ ที่ใจร้ายทิ้งเหมียวน้อยทั้ง 6 ชีวิตได้ลงคอ เมื่อเจอแบบนี้แล้วก็จะปล่อยให้พบกับชะตากรรมอันน่าเศร้าต่อไปไม่ได้ เขาก็เลยตัดสินใจพาน้องเหมียวกลับไปด้วย

 

rescue-little-kitty (9)

 

แต่อาจจะดูลำบากและอึดอัดใจสำหรับคนรักแมว อันเนื่องมาจากว่าเดินทางด้วยจักรยานยนต์ จึงไม่มีที่ปลอดภัยพอสำหรับแมว จำเป็นต้องพาใส่กระเป๋าพาดไหล่ไปแบบนี้

 

rescue-little-kitty (10)

 

rescue-little-kitty (4)

 

โชคดีที่ว่าเขายังพอมีความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์อยู่บ้าง เพราะที่บ้านก็เลี้ยงหมาไว้อีกหนึ่งตัว เมื่อมาถึงบ้านแล้ว น้องเหมียวทั้ง 6 ก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี

 

 
แต่น่าเสียดายที่ว่าน้องเหมียวน้อย 1 ตัวไม่อาจรอดชีวิตได้ ส่วนที่เหลืออีก 5 ชีวิตก็กำลังหาครอบครัวอันอบอุ่นที่พร้อมจะดูแลหรืออยู่ภายใต้การดูแลขององค์กรพิทักษ์สัตว์ต่อไป

ที่มา : grapee, ワロスメン, rocketnews24

Comments

Leave a Reply