คู่รักถ่ายถ่ายรูปครอบครัว “พ่อ-แม่-ลูก” แต่ยังไม่มีลูก เลยใช้เบอร์ริโต้ไปก่อนละกัน!!

“ความรัก” เป็นสิ่งที่ลี้ลับและน่าค้นหา ความรู้สึกรักนี่มันเกิดขึ้นได้ยังไง จับต้องได้หรือไม่ มันเป็นความรู้สึกยังไงกันแน่ หลายคนต่างก็ตั้งคำถามให้กับความรักไว้มากมาย

ความจริงเรื่องพวกนี้มันไม่ต้องหาคำตอบหรอก มันก็แค่คุณมีความรู้สึกดีกับใครบางคน นั่นก็คือความรักแล้วล่ะ จริงๆไม่จำเป็นต้องเป็นคนก็ได้นะ เช่นอาจจะเป็นอาหารที่เรียกว่า เบอร์ริโต้

และนี่คือการถ่ายภาพที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่แสดงออกมาทางสีหน้าและสายตา ทำให้เรารู้สึกว่าชายหญิงคู่นี้มีความรักให้กับลูกของพวกเขามากๆ ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็คือเบอร์ริโต้ธรรมดาๆ นี่เอง

MK Paulsen และ Ella Gale สองคู่หูคู่ฮาได้สร้างซีรีส์ภาพชุดนี้ขึ้นเพื่อเอาฮา โดยได้เพื่อนตากล้อง Erin Holsonback มาถ่ายให้ แต่ตั้งชื่อภาพว่า “Burrito Makes Three” เราจะได้เห็นภาพครอบครัวสุดอบอุ่นปนฮาแบบที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน และนี่คือภาพเหล่านั้น

baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-7 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-11 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-12 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-14 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-16 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-19 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-24 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-25 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-26 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-27 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-1 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-4 baby-photosoot-burrito-makes-three-erin-holsonback-6

 

ยังมีภาพชุดอีกมากมายให้เราได้ติดตาม เข้าไปชมเพิ่มได้ที่ Burrito Makes Three | MK Paulsen | Ella Gale | Erin Holsonback

ที่มา Design You Trustboredpanda

Comments

Leave a Reply