หนุ่มอังกฤษวาร์ปไกล เมาหนักจนมารู้ตัวอีกที พาตัวเองบินไปตื่นที่ประเทศสเปนซะงั้น!?

อาการ ‘วาร์ป’ ในแง่ของการดื่มก็คือผู้ที่ดื่มมากจนร่างกายไม่ไหว ตาปิด ภาพตัด จนไม่สามารถรับรู้เรื่องราวได้อีกต่อไป หลับสนิทชนิดที่ว่ากว่าจะฟื้นหรือรู้ตัวก็เช้าเสียแล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้มันไปไกลเกินกว่าที่เราจะคาดคิดได้ เพราะว่าเป็นการวาร์ปที่ไกลมากๆ

เรื่องราวของ Alexander Caviel พ่อหนุ่มอังกฤษวัย 21 ปี เป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ได้ออกไปดื่มกินกับเพื่อนตามปกติในเมือง Chelmsford, Essex ประเทศอังกฤษ โดยในคืนนั้นสิ่งที่ทำให้เขาเกิดอาการน็อกได้ก็คือแชทเปญราคา 90 ปอนด์ขวดนี้ (ประมาณ 4,500 บาท)

 

british-man-warp-to-spain (4)

 

หลังจากที่ดื่มด่ำปาร์ตี้เสร็จอาการสติไม่อยู่กับตัวก็เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น เขาก็แวะไปที่ร้านขายไก่ทอดแล้วก็เห็นว่ามีรถบัสประจำทางกำลังมุ่งหน้าไปสู่สนามบิน Stansted ก็ตัดสินใจขึ้นไปด้วย โดยที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่!?

 

สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว

british-man-warp-to-spain (6)

 

ได้เวลาบินไปบาร์เซโลน่า

british-man-warp-to-spain (5)

 

แล้วจู่ๆ ความคิดที่ว่า ‘ถ้าได้บินไปที่ไหนซักแห่งก็คงจะดี’ ไม่ทันไรก็ควักโทรศัพท์โทรจองเที่ยวบินไปยังเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในราคา 200 ปอนด์ (ประมาณ 9,977 บาท) แบบมึนๆ ตึงๆ

 

british-man-warp-to-spain (3)

 

ดีไปอีกนั่นก็คือเจ้าตัวมีหนังสือเดินทางติดตัวมาด้วย ซึ่งมารู้ตัวอีกทีก็ตื่นมาอยู่ที่สเปน ห่างจากจุดที่เมามายมาไกลถึง 900 ไมล์ หรือประมาณ 1,400 กิโลเมตร!!

 

เอ๊ะ!! นี่เราโผล่มาอยู่ไหนแล้วเนี่ยยยยยย

british-man-warp-to-spain (7)

 

ไหนๆ ก็ไหนๆ เที่ยวต่อที่สเปน แถมยังเจอกับสาวเพื่อนใหม่อีกต่างหากแหนะ

british-man-warp-to-spain (1)

 

แต่ยังดีที่พาตัวเองกลับบ้านได้

british-man-warp-to-spain (2)

 

เมื่อมาถึงประเทศสเปนแล้ว ยังไม่วายเที่ยวต่อไปอีกแบบไม่ทันตั้งตัวถึง 4 วันด้วยกัน ฮร่าาาา กลายเป็นว่าได้มาออกทริปเที่ยวโดยที่ไม่รู้ตัวซะงั้น โชคดีที่ยังพาตัวเองกลับมาบ้านที่อังกฤษได้

เออ!! ใครที่ดื่มกินหนักๆ ก็ระวังกันหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะเกิดอาการวาร์ปแบบหนักหน่วง เพื่อนๆ ก็ช่วยกันดูแลด้วยนะ เดี๋ยวจะวาร์ปหนีหายกันไปไกลแบบพ่อหนุ่มรายนี้

ที่มา : unilad, dailymail

Comments

Leave a Reply