คุณพ่อจัดงานแต่งกับลูกสาวตัวน้อย หลังทราบว่าเป็นโรคร้ายและมีชีวิตเหลืออยู่เพียงแค่ 2 วัน

ความรักอันบริสุทธิ์ที่แท้จริง เกิดจากรักของผู้เป็นพ่อ และแม่ เพราะไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร ผู้ที่เป็นพ่อและแม่ ก็ยังคงรัก และห่วงใยลูกทุกคนอยู่เสมอ

และในวันนี้เราจะขอมาเผยเรื่องราวอันแสนเศร้าของ Poppy-Mai หนูน้อยวัยเพียง 1 ขวบ 4 เดือน ที่กำลังจะเติบโตเพื่อก้าวเข้าสู่ชีวิตอันสดใสในอนาคต แต่ทว่าสิ่งเหล่านั้นกลับไม่สามารถเกิดขึ้นได้เสียแล้ว เพราะหนูน้อยกลับมีเวลาเหลืออยู่อีกไม่กี่ลมหายใจเท่านั้น

 

dad1

 

Andy Barnard วัย 31 ปี และ Sammi วัย 29 ปี ผู้เป็นพ่อแม่ของหนูน้อย Poppy-Mai ได้เผยว่า เมื่อพวกเขารู้ว่าจะได้ลูกสาวคนแรก เขาสัญญาไว้เสมอว่า สักวันหนึ่งเมื่อหนูน้อยเติบโต เขาจะต้องจัดงานแต่งงานที่ดีที่สุด และมีความสุขมากที่สุดให้กับลูกสาวให้ได้

แต่ก็ต้องมาฝันสลาย เพราะอยู่มาวันหนึ่งทั้งคู่ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมที่ผิดปกติของลูกสาว เนื่องจากเธอไม่ยอมทานอาหาร และไม่ดื่มอะไรเลย ที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ ท้องของเธอป่องเป็นลูกอีกด้วย งานนี้จึงทำให้ทั้งคู่รีบพาลูกสาวไปพบแพทย์ทันที

 

dad3

 

แม้ว่าพวกเขาจะพาลูกสาวไปพบแพทย์แล้ว แต่อาการก็ดูเหมือนจะแย่ลงกว่าเดิม ดังนั้น Andy จึงพาลูกสาวกลับไปตรวจอาการอย่างละเอียดกับคุณหมอที่สถาบันโรคเด็ก

หลังจากที่ตรวจดูอาการอย่างละเอียด ก็ทำให้ผู้เป็นพ่อแม่ถึงกับช็อก เมื่อพบว่าลูกสาวมีเนื้องอกชนิดร้ายแรงที่สามารถลุกลามกลายเป็นมะเร็งที่ไตได้ แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ มันเริ่มลุกลามไปที่ปอดทั้งสองข้างแล้ว

 

dad4

 

ด้วยความหวังที่อยากจะให้ลูกมีชีวิตอยู่ พวกเขาก็ยังยืนยันให้คุณรักษาหนูน้อยให้ดีที่สุด แม้ว่าในช่วงแรกอาการของเธอจะดีขึ้น แต่หลังจากผ่านไป 4 สัปดาห์ อาการของเธอก็กลับแย่ลงกว่าเดิม

 

dad5

 

มะเร็งได้ลุกลามไปยังสมอง และเพิ่มเติมขึ้นมาอีกก็คือก้อนเนื้องอกที่เหนือตาขวา ซึ่งทำให้เธอมองไม่เห็น และหากไม่ทำการรักษาหนูน้อยอาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

ในที่สุด Andy และ Sammi ก็ได้ตัดสินใจพาลูกสาวตัวน้อยกลับบ้าน เนื่องจากพวกเขาไม่อยากเห็นลูกเจ็บปวด และทรมานไปมากกว่านี้ เพราะแม้ว่าจะพยายามรักษาไหร่ อาการของเธอก็ไม่ดีขึ้นเลย

 

dad8

 

เมื่อทราบว่าลูกสาวของตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน หัวอกของคนเป็นพ่อแม่ก็แทบสลาย ดังนั้นพวกเขาจึงมอบของขวัญชิ้นสุดท้ายให้กับลูกสาวก่อนที่เธอจะลาลับไป นั่นก็คือการจัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดให้กับเธอนั่นเอง

 

dad7

 

พวกเขาคงอยากจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ทำให้นางฟ้าตัวน้อยมีความสุขมากที่สุด แม้ว่าเธอจะมีลมหายใจอยู่บนโลกนี้ได้อีกไม่นาน ซึ่งในวันต่อมาทางครอบครัวก็ได้จัดงานแต่งงานให้กับหนูน้อย และ Andy คุณพ่อสุดที่รักของเธอ ที่มารับหน้าที่ในการเป็นเจ้าบ่าวในครั้งนี้

 

ภายในงานยังมีคุณแม่ และพี่ชายของเธออีก 2 คน รวมไปถึงบรรดาเพื่อนๆ ของทั้งคู่ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

dad2

 

แม้จะเหลือเวลาอีกไม่นาน แต่นี่ก็ถือเป็นความสุขสุดท้าย ที่พวกเขาจะมอบให้กับลูกสาวได้

dad6

 

เรียกได้ว่า ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเศร้า และน่าสะเทือนใจมากๆ เลย ทีนี้เพื่อนๆ เห็นหรือยังละว่า ชีวิตของคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ ดังนั้นจงรัก และอยู่กับคนที่คุณรักให้นานที่สุด เพราะแม้แต่วินาทีเดียวก็มีค่ามากมายเหลือเกิน

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply