หนุ่มสุดแสบ แอบแกล้งแฟนสาว เอาตุ๊กตาหมาไปผูกกับลูกโป่งปล่อยลอยฟ้า เล่นซะนึกว่าของจริงเลย

ใครว่าหมาแมวแสบแต่เพียงผู้เดียว เหมียวขี้อ้อนขอเถียง เพราะสิ่งมีชีวิตที่แสบยิ่งกว่า ได้เผยทาสแท้ออกมาให้เห็นกันแบบชัดๆ แล้ว และสิ่งๆ นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพวกมนุษย์

และถ้าหากใครที่ยังไม่เชื่อ วันนี้เรามีเรื่องราววีรกรรมแสบๆ ของหนุ่มชาวอเมริกันนามว่า Ryan ที่อยู่ดีไม่ว่าดี ก็นำ Molly ลูกสุนัขสายพันธุ์ออสเตรเลียนเชพเพิร์ด สมาชิกตัวใหม่ของบ้าน ผูกกับเชือกลูกโป่งแล้วเอาปล่อยลอยฟ้าซะงั้น เห้ยนี่หมานะ!! ใจร้ายมาก คิดแล้วก็สะเทือนใจ

 

haha1

 

แต่เดี๋ยวๆ เพื่อนๆ อย่าเพิ่งไปโกรธ หรือเกลียดพ่อหนุ่มคนนี้ละ เพราะความจริงแล้ว นี่มันเป็นแผนอันร้ายกาจ ที่เขาจะใช้เพื่อแกล้งแฟนสาวของตัวเองเท่านั้น

 

haha2

 

Ryan เริ่มปฏิบัติการ พาเจ้า Molly ไปถ่ายรูปร่วมกับครอบครัว ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งไปนำช่อลูกโป่ง พร้อมกับบอกแม่ว่า จะขอยืมเจ้า Molly ออกไปเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนสาว

 

haha3

 

แผนดำเนินการไปอย่างราบรื่น เพราะเมื่อสองทั้งคุณแม่และแฟนสาวเดินเข้าไปในบ้าน เขาจึงพาเจ้า Molly ไปแอบ พร้อมนำตุ๊กตาหมาที่มีลักษณะคล้ายเจ้า Molly นำไปผูกเชือกกับลูกโป่งสูญญากาศ แล้วเตรียมปล่อยให้ลอยขึ้นฟ้า

 

เตรียมปล่อย

haha4

 

ก่อนหน้าที่เขาเกือบถูกแม่และแฟนสาวจับได้ แต่ก็ยังรอดมาได้แบบเฉียดฉิว เลยทำให้แผนการดำเนินต่อไป

haha5

 

จังหวะนั้น ขณะที่ตุ๊กตา Molly ได้เริ่มลอยขึ้นฟ้า บังเอิ๊ญบังเอิญ แฟนสาวของเขาก็เดินมาเห็นเข้าพอดี งานนี้ก็ตามคาดสิครัช เพราะแฟนสาวตกอกตกใจใหญ่ แถมยังตะโกนบอกให้ Ryan รีบช่วยมันลงมา

 

haha6

 

นอกจากแฟนสาวแล้ว คุณแม่ก็ตกใจด้วยเช่นกัน เพราะเธอได้เห็นภาพของเจ้า Molly น้อย กำลังลอยติดกับลูกโป่งขึ้นไปบนฟ้า

 

 

ในที่สุด Ryan ก็ได้เฉลยเหตุการณ์ทั้งหมด ว่าเขาแค่อำเล่นๆ ทำเอาแม่และแฟนสาวตวาดว่าในความพิเรนทร์ของเขาซะนี่ เฮ้อ…เล่นแบบนี้เป็นใครก็ช็อกเหมือนกัน

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply