หญิงสาวออกตามหาชายเจ้าของสเปิร์มที่บริจาคให้เธอ เพื่อแต่งงานกับเขา!!

ปัจจุบันการบริจาคสเปิร์มถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติ หญิงสาวหลายคนที่อยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ก็สามารถมารับสเปิร์มเหล่านี้ไป เพื่อมีลูกเป็นของตนเองโดยไม่จำเป็นต้องทราบว่า ใครเป็นเจ้าของสเปิร์มเหล่านั้น แต่นั่นไม่ใช่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในออสเตรเลียครั้งนี้

 

2

 

เมื่อหลายปีก่อน Aminah Hart หญิงวัย 42 ปีเสียลูกชายทั้งสองคนที่เกิดกับสามีคนเก่าไปด้วยวัยเพียงไม่กี่เดือน เนื่องจากโรคที่เกิดจากความผิดปรกติทางโครโมโซม เหตุการณ์นั่นทำให้เธอต้องตกอยู่ในอารมณ์ซึมเศร้า

จนเมื่อช่วงปี 2012 เธอได้เข้าร่วมโครงการเด็กหลอดแก้วเพื่อมีลูกเป็นครั้งสุดท้าย โดยเธอได้รับสเปิร์มที่บริจาคไว้ ถ้าหากครั้งนี้ยังไม่สำเร็จ เธอคงหมดหวังที่จะมีลูกแล้ว แต่ในที่สุด Leila เด็กสาวก็ได้ถือกำเนิดขึ้นมา และนั่นก็ทำให้เธอมีความสุขเป็นอย่างมาก

 

daughter1-e1458817617280

 

แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าปล่อยไปตามนี้ แปลว่า Leila จะต้องเติบโตมาโดยไม่มีพ่อ ซึ่งเธอไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ด้วยเหตุนั้นเอง เธอจึงตัดสินใจออกตามหาเจ้าของสเปิร์มตัวนั้น

เธอค่อยๆ ตามแกะรอยจากโรงพยาบาลที่รับบริจาคสเปิร์มมา จนสุดท้ายเธอก็พบว่า Scott Andersen คือเจ้าของสเปิร์มตัวนั้น และที่น่ายินดีคือ เขาได้แจ้งกับคลีนิกที่บริจาคสเปิร์มไว้ว่า หากเด็กที่เกิดจากสเปิร์มอยากเจอเขา เขาก็ยินดีพบ

 

Aminah Hart from Melbourne married her sperm donor Scott Andersen

 

หนึ่งปีต่อมาหลังจากที่ Leila เกิด ในที่สุด Aminah และ Scott ก็ได้พบหน้ากันเป็นครั้งแรก แรกๆ พวกเขาก็รู้สึกประหม่า แต่สองเดือนหลังจากนั้น พวกเขาก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

จนล่าสุดเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2015 Aminah และ Scott ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยมี Leila ในวัย 3 ขวบเป็นพยานรัก (ที่เกิดก่อนที่จะได้เจอหน้ากันซะอีก)

 

3

 

แม้จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากบ้าง แต่ในที่สุดเธอก็ได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์เสียที #เหมียวอ๊อดโด้ ก็ขออวยพรให้เธอมีความสุขมากๆ นะฮะ

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply