สู้ศึกรองเท้า!! Converse งัดของใหม่ Chuck Taylor All Star II ‘Neon’ สีจี๊ดสะท้อนแสง

การแข่งขันมีอยู่ทุกที่ ทุกวงการจริงๆ โดยเฉพาะในตอนนี้ในวงการรองเท้าไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนๆ ต่างก็เข็นรุ่นใหม่ๆ ออกมาข่มคู่แข่งกันอยู่ตลอด เอาใจเหล่าสาวกของแต่ละแบรนด์กันไม่ยั้ง และอีกครั้งกับ Converse ที่เปิดตัวรองเท้ารุ่น Chuck Taylor All Star II และรุ่น All Star ‘Alpha’ กันไปแล้ว งานนี้ก็งัดมาอีกรุ่น!!

 

all-star-neon (6)

 

แบบว่าต้อนรับความร้อนระอุของช่วงซัมเมอร์กันได้แบบพอดิบพอดี โดยในรุ่นใหม่ล่าสุดของ Chuck Taylor All Star II ‘Neon’ นี้ มีทั้งแบบหุ้มข้อและข้อสั้นเช่นเคย

 

all-star-neon (3)

 

ยังคงเอกลักษณ์ทรงคลาสสิค ผ้าใบคุณภาพพรีเมี่ยม พื้นรองเท้า Lunarlon ช่วยรองรับแรงกระแทก ลิ้นรองเท้ายางยืดช่วยกระชับให้รองเท้าอยู่ทรง อีกทั้งบุผ้าภายในด้วย Micro-suede

 

all-star-neon (4)

 

สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมก็คือในเรื่องของสีสันตัวรองเท้า ซึ่งในคอลเลคชั่น Neon นี้จะมีทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือ 1) สีฟ้า Teal 2) สีแดง Coral 3) สีเหลือง Volt และ 4) สีเขียว Lime โดยสีทั้งหมดนี้จะเป็นสีสดจี๊ดจ๊าดสะท้อนแสงตามชื่อรุ่นเลยล่ะ!!

 

all-star-neon (5)

 

ในส่วนของราคาจะอยู่ที่ 70 ดอลลาร์ หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,473 บาท เอ้า เห็นแบบนี้แล้ว สาวก Converse ที่ยังอยากได้รุ่น Chuck Taylor All Star II ก็น่าจะถูกใจกับชุดสีใหม่นี้นะ ไปหาสอยกันเร็ว!!

ที่มา : converse, schuh

Comments

Leave a Reply