บริษัทญี่ปุ่นหัวใสออก “หูฟังตั้งปลุก” นาฬิกาปลุกสุดเจ๋งที่ไม่ต้องใช้เสียงแม้แต่นิดเดียว!!

เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีรูมเมท ต้องเคยประสบปัญหาการตั้งนาฬิกาปลุกอย่างแน่นอน เพราะบางทีเราก็ไม่ได้อยากตื่นหรอก แต่พอรูมเมทเราตั้งปลุก เราก็ต้องตื่นไปด้วย สร้างความหงุดหงิดใจเป็นอย่างยิ่ง

ทางบริษัท King Jim ของญี่ปุ่น ก็ได้ตระหนักถึงปัญหานี้เช่นกัน พวกเขาจึงปล่อยนาฬิกาปลุกสุดเจ๋งออกมา นั่นคือเจ้า “หูฟังตั้งปลุก” หรือ “Mezamashi Earphone” อันนี้นี่เอง!!

 

1

 

เจ้าหูฟังตั้งปลุกอันนี้ประกอบไปด้วยสองส่วน นั่นก็คือส่วนที่เป็นตัวเครื่อง และส่วนที่เป็นเหมือนจุกหูฟังแบบอินเอียร์ วิธีการใช้งานก็ไม่ยาก แค่ตั้งปลุกบนตัวเครื่อง และเมื่อถึงเวลา เจ้าตัวหูฟังก็จะสั่นจนเราตื่นนั่นเอง แถมไม่รบกวนผู้อื่นอีกด้วย!!

 

CeNCixaWwAAhcAi

 

แหล่งพลังงานของเจ้าหูฟังตั้งปลุกอันนี้ เป็นแค่ถ่าน AAA หนึ่งก้อนเท่านั้น ฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมด แล้วหาที่ชาร์จไม่ได้แน่นอน

 

2

 

ถามว่านอกจากใช้ตั้งปลุกเวลานอนแล้ว เรายังสามารถเอาไปใช้เวลาเดินทางบนรถไฟฟ้าได้ด้วย คราวนี้ล่ะหลับสบายใจไม่ต้องกลัวเลยสถานีอย่างแน่นอน

 

2.1

 

หรือจะเอาไว้ปลุกเวลางีบในที่ทำงาน ก็ถือว่าไม่เลวนะเหมียว

 

3

สนนราคาเจ้าหูฟังตั้งปลุกตัวนี้อยู่ที่ 6,000 เยนหรือประมาณ 1,800 บาทนั่นเอง ใครสนใจก็ลองหามาใช้กันได้นะเหมียวว ว่าแต่..เวลามันสั่นไม่จั๊กจี้หูแย่เลยเหรอเนี่ย ฮาาา

ที่มา Rocketnew24

Comments

Leave a Reply