เด็กน้อยลืมตุ๊กตาหมีไว้บนเครื่องบิน เหล่าลูกเรือก็หาให้จนเจอแถมให้ตั๋วบินกลับบ้านแบบฟรีๆ ซะด้วย!!!

สำหรับเราๆ ที่โตกันแล้วก็คงจะลืมเลือนกันไปหมดแล้ว ความรู้สึกที่ของเล่นแสนรักในวัยเด็กได้หายไป ผู้ใหญ่ก็คงไม่เข้าใจและไม่รู้สึกรู้สาอะไรด้วย อย่างมากก็แค่ซื้อให้ใหม่ แต่ไม่ใช่สำหรับครอบครัวนี้…

เจ้าหนูวัย 8 เดือน Woody Cranmer ได้ลืมตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ของเขาไว้ที่ Buenos Aires ประเทศอาร์เจนตินาในวันหยุดของเขา ซึ่งเจ้าหมีนี้เป็นของขวัญจากพ่อของ Woody ซึ่งเคยเป็นของเล่นวัยเด็กของคุณพ่อมาก่อน และเจ้าหนูก็รักมันสุดๆ พาไปไหนมาไหนด้วยตลอด

 

‘หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันก็แค่หมีโง่ๆ ตัวหนึ่ง แต่คุณรู้ไหมมันอยู่กับผมมาตลอด 30 ปีเต็มเลยทีเดียว’ Scot พ่อของ Woody กล่าว

1

 

ทางครอบครัวได้ติดต่อทั้งสายการบินและโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียว เผื่อมีคนเห็นเจ้าหมีตัวนี้

2

 

และเชื่อไหมเพียง 2-3 วันเท่านั้น ลูกเรือของสายการบิน British Airways (ที่พวกเขาใช้บริการ) ก็หามันเจอ แถมให้ตั๋วชั้นพิเศษส่งมันกลับไปหาครอบครัวของมันด้วยล่ะ

3

 

แถมยังทำเรื่องราวน่ารักๆ เก้บภาพการเดินทางของเจ้าหมีให้กับครอบครัวนี้ด้วย

4

 

5

 

‘เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เจ้าตุ๊กตาหมีคืน แถมมันยังได้ผจญภัยด้วยล่ะ ต้องขอขอบคุณทีมงานและลูกรือทุกคนอย่างยิ่ง’ คุณพ่อกล่าว

6 7

 

 

เป็นเราๆ ก็คงจะคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้สลักสำคัญอะไรมากนักและไม่ช่วยหาอย่างจริงจังเท่าไหร่ และของที่หายไปรวมถึงความทรงจำดีๆ ก็คงไม่มีวันได้คืนมาแล้วล่ะ #จ่าสิบเหมียว ขอชื่นชมทีมลูกเรือ British Airways จริงๆ สุดยอดไปเลย!!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply