หนุ่มโครตเฮง เคยอยู่ในเหตุก่อการร้ายที่บอสตัน ปารีส และบรัสเซลส์ แต่รอดปลอดภัยทุกครั้ง!!!!

การก่อวินาศกรรมหรือการก่อการร้าย ถือว่าเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต่างไม่อยากเจอ และในหนึ่งชีวิตของคนปกติทั่วไป คงไม่ได้เจอเหตุการณ์แบบนั้นบ่อยๆ

แต่สำหรับหนุ่มคนนี้ ไม่รู้ว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย เพราะเขาได้มีส่วนร่วมในเหตุก่อการร้ายระดับโลกตลอด ตั้งแต่ที่บอสตัน ปารีส และล่าสุดที่บรัสเซลส์ แถมรอดปลอดภัยกลับมาทุกครั้งอีกต่างหาก!!

 

2

 

หนุ่มคนนี้ชื่อว่า Mason Wells วัย 19 ปี เขาได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดที่สนามบินบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยมเมื่อช่วงวานนี้ ทำให้เกิดแผลไฟไหม้ระดับสองและสามที่บริเวณมือและใบหน้าของเขา

แต่ที่เจ๋ง(หรือเปล่า) ก็คือ เขามีส่วนร่วมในเหตุการณ์วินาศกรรมครั้งใหญ่ของโลกอย่างเหตุวางระเบิดที่งานวิ่งมาราธอนที่เมืองบอสตันเมื่อปี 2013 และเหตุการณ์กราดยิงที่กรุงปารีสด้วยเช่นกัน

“นี่คือการก่อการร้ายครั้งที่สามที่เขาเจอมาในชีวิตแล้ว” พ่อของ Mason กล่าวกับสำนักข่าว ABC อย่างละเหี่ยใจกับความซวยของลูกชายของเขา

 

1

 

ตอนที่เกิดเหตุระเบิดที่งานวิ่งมาราธอนที่บอสตัน Mason อยู่ห่างจากจุดที่เกิดระเบิดไม่กี่เมตรเท่านั้น โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ครั้งนี้เขากลับไม่โชคดีเช่นนั้น

อย่างไรก็ตามทางหน่วยพยาบาลได้กล่าวชื่นชม Mason ว่า แม้ตอนนั้นเขาจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ยังมองโลกในแง่ดี และพยายามยิงมุขตลกให้คนอื่นได้ขำอีกด้วย

 

emo13

 

แหม คนอะไรจะซวยได้ขนาดนี้เนี่ย ดีนะไม่ได้เป็นอะไรมาก ขอให้อาการบาดเจ็บของเขา ดีขึ้นในเร็ววันนะ #เหมียวอ๊อดโด้ ขอเป็นกำลังใจให้

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply