เจ้าสาววัย 18 ปี ขอหย่าสามีทันทีในคืนเข้าหอ หลังพบว่าฝ่ายชายมีปัญหาองคชาตไม่แข็งตัว

จะมีคู่แต่งงานสักกี่คู่บนโลกใบนี้ ที่หย่าขาดกันทันทีหลังจากที่ได้แต่งงานกันไปยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง แค่คิดมันก็เป็นไปได้แล้วใช่ไหมละ เพราะโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้มีน้อยมากๆ แต่ทว่ามันก็ได้เกิดขึ้นจริงแล้วที่ประเทศอินเดีย

โดยเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า มีคู่บ่าวสาวจากหมู่บ้านมุรสิดาบัด ประเทศอินเดียคู่หนึ่ง เข้าพิธีแต่งงานกันยังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง ฝ่ายเจ้าสาววัย 18 ปี ก็ได้ร้องขอหย่าขาดสามีของตัวเอง เนื่องจากเหตุผลบางอย่าง…

 

Indian brides sit with their bride-groom

 

ซึ่งสาเหตุที่ฝ่ายเจ้าสาว ได้ขอหย่าขาดกับสามีของตัวเองเป็นเพราะว่า หลังจากคืนเข้าหอ เธอก็ได้พบว่าสามีของตัวเอง นกเขาไม่ขัน จึงทำให้ออกศึกไม่ได้นั่นเอง

ด้วยความที่ฝ่ายสามี มีภาวะองคชาตไม่แข็งตัว ทำให้เธอไม่สามารถมีทายาทได้ ดังนั้นเธอจึงได้ตัดสินใจหย่าขาดจากเขาทันที ก่อนที่ตัวเธอเองจะโดนคำครหาจากคนไหนหมู่บ้าน เพราะหากหญิงที่แต่งงานแล้วแต่ไม่ตั้งท้องเสียที จะถูกเหมาให้กลายเป็นหญิงที่เป็นหมันยังไงละเหมียว

 

omg2

 

แม้ว่าทางครอบครัวของฝ่ายเจ้าบ่าว จะพยายามให้ลองคิดทบทวนดูใหม่ แต่เธอก็ยืนยันว่าจะต้องหย่าให้เร็วที่สุด โดยหลังจากหลังพิธีแต่งงานผ่านไป 2 สัปดาห์ การหย่าขาดก็เป็นอันเสร็จสิ้นลง ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวก็ได้รับเงินและสินสอดคืนเป็นจำนวน 55,000 บาท

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply