หญิงสาวรับเลี้ยงแมวชราอายุ 21 ปีที่ถูกทิ้ง พร้อมมอบความสุขในช่วงสุดท้ายของชีวิต!!

ในช่วงบั้นปลายของชีวิต เจ้าเหมียวชรานามว่า “ทิกเกอร์” อายุ 21 ปีผู้นี้ต้องมาเจอเรื่องที่เลวร้าย เนื่องจากเจ้าของเดิมของมันนั้นได้ทอดทิ้งมันไว้ที่โรงพยาบาลสัตว์ ทำให้มันเคว้งคว้าง จนกระทั่งได้มีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า Adriene Nicole ได้มารับเลี้ยงมันไว้

เธอคนนี้เห็นเรื่องราวของทิกเกอร์ในเพจ Canton Neighbors แล้วจัดสินใจที่จะรับเลี้ยงมันทันที แล้วก็พามันกลับมาที่บ้าน มอบความรักให้กับมันเท่าที่จะทำได้

21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-9

 

เรื่องราวความเศร้ายังไม่จบเพียงแค่นั้น เพื่อทิกเกอร์ตรวจพบว่าไตนั้นทำงานได้บกพร่องและพบเนื้องอกเม็ดใหญ่เท่าลูกกอล์ฟครึ่งลูก แต่นั่นก็ไม่ทำให้ทิกเกอร์ดูอ่อนแอเลย

21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-13

 

Nicole เล่าว่าถึงแม้มันจะมีโรคต่างๆมากมาย แต่มันก็ทำตัวเหมือนตอนมันอายุ 12 ปี เธอก็เลยตัดสินใจทำที่จับฉลาก ซึ่งเขียนการผจญภัยใส่ลงไป แล้วก็สุ่มจับขึ้นมา แล้วก็ไปทำตามสิ่งนั้น

21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-17

 

เธอและทิกเกอร์ก็ได้เริ่มออกเดินทางตามสิ่งที่เจอสุ่มได้ เนื่องจากทิกเกอร์ชอบเที่ยวนอกบ้านมากๆ เธอจึงอยากให้มันได้รับความสุขในช่วงที่มันแก่ชรา อีกทั้งเธอยังชักชวนให้ทุกคนรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่แก่ด้วย

21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-21 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-8 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-7 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-32 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-27 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-26 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-25 21-year-old-cat-adopted-kidney-failure-tumor-tigger-adriene-buisch-23

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply