พ่อค้าหนุ่ม เปิดศึกต่อยกับเจ้าหน้าที่หลังถูกยึดโต๊ะอาหาร แต่จู่ๆ ดันไปจุ๊บปากเขาซะงั้น สุดท้ายโดนยำเละ!!

นี่เราไม่ได้ฟังผิดไปใช่ไหม!! เมื่อมีหนุ่มวัย 26 รายหนึ่ง ได้ทำการเปิดศึกปะทะกันอย่างดุเดือดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือต่อยกันซะอย่างนั้น แต่จู่ๆ เรื่องราวแสนอลหม่านกลับพลิกผัน พ่อหนุ่มคนนั้นดันไปจูบปากเจ้าหน้าที่เสียนี่ ตายๆ แล้วเรื่องมันเป็นมาอย่างไร มาฟังกันเลย

 

omg1

 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2559 มีรายงานเหตุการณ์ชวนขำปนอึ้งนิดๆ ของหนุ่มคนดังกล่าวที่เราได้เอ่ยไปข้างต้น หนุ่มคนนี้เขาเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน ในเมืองหลิ่วโจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน

แต่จู่ๆ ร้านของเขาก็ถูกประชาชนร้องเรียงผ่านทางเจ้าหน้าที่ว่า ร้านแห่งนี้ได้นำโต๊ะอาหารมาวางขวางทางเท้า งานนี้จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตักเตือน พร้อมบอกให้เขานำโต๊ะออกจากบริเวณทางเท้าให้หมด

 

omg2

 

เมื่อโดนเตือนขนาดนี้ เราก็ต้องทำตามกฎระเบียบ แต่ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ได้กลับมาตรวจความเรียบร้อยอีกครั้ง ก็พบว่าชายเจ้าของร้านยังปล่อยให้โต๊ะวางอยู่ที่เดิม แล้วเป็นไงละทีนี้!! ก็งานเข้าสิครัช โดนเจ้าหน้าที่ยึดโต๊ะไปตามระเบียบ

 

omg3

 

แต่ยัง!! เรื่องราวมันยังมีต่อ เพราะดูเหมือนชายคนดังกล่าว ไม่ยอมง่ายๆ เสียด้วยสิ เขากลับเล่นเปิดศึกคว้าเก้าอี้มาไล่ทุบเจ้าหน้าที่ซะงั้น ก่อนที่จะเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้นแบบไม่มีท่าทีว่าจะจบลงง่ายๆ

 

omg4

 

ในขณะที่หนุ่มเจ้าของร้านคนดังกล่าว กำลังจ้องหน้ากับเจ้าหน้าที่อย่างดุเดือด จู่ๆ อะไรก็ไม่รู้มาดลใจ ทำให้เขาจูจุ๊บเข้าที่ริมฝีปากของเจ้าหน้าที่ไปซะอย่างนั้น งานนี้ก็โดนเจ้าหน้าที่รายอื่นรุมสกรัม พร้อมถูกจับเข้าห้องขังเป็นเวลานานกว่า 8 วันเลยทีเดียว

 

 

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply