พ่อค้าจีนโชว์ยาอายุวัฒนะจากซากสัตว์เลี้อยคลาน อ้างรักษาได้ทุกอาการเจ็บป่วย!?!?

หากจะพูดถึงประเทศที่มีอะไรแปลกๆ มาให้เราได้ชมอยู่ตลอดเวลา ชื่อของประเทศจีนต้องโผล่ขึ้นมาเป็นชื่อแรกๆ อย่างแน่นอน และวันนี้อีกครั้งกับการขายยาวิเศษของพ่อค้าชาวจีน ที่เขาเคลมว่ารักษาอาการป่วยทุกอย่างบนโลกได้ แถมมีสาธิตสรรพคุณกันให้เห็นจะๆ ด้วย จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน มีพ่อค้าเร่คนหนึ่งนำยาวิเศษที่หมักจากซากสัตว์เลี้อยคลานหลายชนิดมาโชว์ให้กับชาวบ้านแถวนั้น ซึ่งสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ที่มาชมเป็นอย่างมาก

 

1

 

โดยยาวิเศษของเขา มีส่วนผสมของสัตว์เลี้ยงคลานหลายชนิดตั้งแต่ จระเข้ งู เต่า เห็ดหายาก และสมุนไพรอีกหลายชนิด ซึ่งเขาอ้างว่ายาของเขา สามารถรักษาทุกอาการเจ็บป่วยได้

 

2

3

 

แต่มาพูดลอยๆ ใครจะเชื่อ เขาเลยโชว์สรรพคุณยาให้ทุกคนได้ชม โดยเขานำไก่ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขาจนเดินไม่ได้ตัวหนึ่งมา แล้วจัดการทาด้วยยาของเขา

 

4

 

ผลปรากฎว่าไก่ที่สภาพเดินไม่ได้เมื่อกี้ กลายเป็นเดินได้คล่องปร๋อในทันที สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในทันที จนผู้เฒ่าผู้แก่หลายคน ต่างควักเงินซื้อยาวิเศษไปคนละขวดสองขวด

 

5

 

เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้ทั่วไปในแถบชนบทของประเทศจีน พวกเขาเชื่อว่ายาแผนโบราณแบบนี้ สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยหลายๆ อย่างได้ แม้วิทยาการการแพทย์สมัยใหม่จะพัฒนาไปมากก็ตาม

 

emo17

 

 

เห็นแล้วเหมือนยาดองของบ้านเราเลย ใครสนใจก็ลองไปซื้อมาใช้งานกันได้นะฮะ แต่ #เหมียวอ๊อดโด้ ขอบาย เจ็บป่วยแล้วขอพึ่งพาหมอ พยาบาลดีกว่านะ ฮาาา

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply