โรงเรียนส่งข้อความถามพ่อทำไมลูกไม่มาเรียน พ่อเลยส่งรูปตอนไปเที่ยวให้ดูซะเลย!!

สำหรับหลายๆ ครอบครัว การเรียนของลูกนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ถ้าหากไม่มีธุระที่สำคัญจริงๆ เรียกว่าแทบจะไม่ยอมให้หยุดกันเลยทีเดียว (ครอบครัวของ #เหมียวอ๊อดโด้ ก็เช่นกัน) แต่สำหรับครอบครัวของหนุ่มน้อยคนนี้ ดูเหมือนว่าการหยุดเรียนเพื่อไปเที่ยว คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ซักเท่าไหร่

เรื่องราวมีอยู่ว่า วันหนึ่งโรงเรียน Stanwell School จากทางตอนใต้ของประเทศ Wales พบว่า James Morgan นักเรียนวัย 15 ปีของพวกเขาไม่มาโรงเรียนและไม่ได้แจ้งเหตุผลไว้

 

2

 

ทางโรงเรียนคิดว่าเป็นเรื่องผิดปกติมาก เพราะ James เป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียน ทางโรงเรียนจึงส่งข้อความไปถามพ่อของเขา Simon Morgan เพื่อเช็คว่าทุกอย่างยังโอเคหรือเปล่า

แต่ทันทีที่โรงเรียนได้รับข้อความตอบกลับมา โรงเรียนก็ถึงกับเงิบไปเลย เพราะคุณพ่อดันส่งรูปเด็กชาย James กำลังยืนยิ้มหราอย่างมีความสุขที่ Dubai มาให้

 

1

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Simon ตอบข้อความกลับไปแบบเกรียนๆ แบบนี้ ครั้งก่อนเขาเคยตอบข้อความกลับไปว่า “เมื่อคืนผมกับลูกไปเดินป่า แล้วถูกสิงโตไล่จนต้องหนีขึ้นมาอยู่บนต้นไม้ ใครก็ได้ช่วยผมด้วย!!”

 

texts

 

James บอกว่าโรงเรียนเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายกับเรื่องนี้ แถมยังมองเป็นเรื่องตลกอีกต่างหาก และเขาคิดว่าภาพที่ Dubai ของเขาถือว่าเป็นมุขที่เด็ดที่สุดในรอบหลายปีเลยทีเดียว

ส่วน Simon อธิบายว่า “ผมเป็นพ่อที่ค่อนข้างเข้มงวดนะ แต่ James เป็นเด็กดีและขยันมาก ฉะนั้นผมคงไม่ว่าอะไร หากจะสปอยด์เขาแบบสนุกๆ บ้างเป็นครั้งคราว”

 

Emo new (2)

 

 

เป็นพ่อแม่ที่ตลกจริงๆ เลย ถ้าเป็นพ่อแม่ของ #เหมียวอ๊อดโด้ นะ ถ้ายังเปิดเทอมอยู่ไม่มีวันได้ไปไหนซะหรอก ใช่มั้ยละเพื่อนๆ ฮาาา

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply