แฟนๆ เตรียมพร้อมยัง? Batman v Superman: Dawn of Justice จะฉาย 4DX ถึง 3 รูปแบบ!?

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ที่แฟนๆ จะได้ชมการต่อสู้ระหว่างซุปเปอร์ฮีโร่เบอร์ใหญ่ใน Batman v Superman: Dawn of Justice และแน่นอนว่าหนังฟอร์มยักษ์ขนาดนี้จะต้องมีตัวเลือกให้ผู้ชมได้ชมกันหลากหลายแบบ ทั้งแบบปกติ Imax และ 4DX

 

1

 

แต่สิ่งที่ดูจะฮือฮาสักนิดนึงเห็นจะเป็นระบบ 4DX นี่แหละ เพราะล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ IMAX & 4DX Fanclub ได้มีการโปรโมทว่าหนังเรื่องนี้จะมีการฉายในระบบ 4DX ถึง 3 รูปแบบทีเดียว!?

 

ตามรายงานบอกว่าหนังจะเข้าฉายสัปดาห์แรก วันที่ 24 – 30 มีนาคม จะใช้เอฟเฟคแบบปกติ คือมีการสั่นไหวของเก้าอี้ มีลม แสงสีเสียง แบบที่ผู้ชมน่าจะคุ้นเคยกันดี

 

2

 

ส่วนสัปดาห์ที่สองตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 6 เมษายน จะเน้นเอฟเฟคไปที่ตัวละครแบทแมน โดยเอฟเฟคจะถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับการต่อสู้ของแบทแมนมากขึ้น ทั้งการใช้อาวุธประเภทระเบิดควันและการสู้แบบระยะประชิด

 

3

 

และในสัปดาห์ที่สามตั้งแต่วันที่ 7 – 12 เมษายน จะเน้นเอฟเฟคไปที่ตัวละครซุปเปอร์แมน เพราะเนื่องจากซุปเปอร์แมนมีการเคลื่อนไหวทั้งบนพื้นดินและในอากาศและมีพลังการต่อสู้ที่เหนือมนุษย์ ทำให้มีเอฟเฟคลมและแรงสั่นสะเทือนที่มากกว่าปกติ

 

4

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

3 สัปดาห์ 3 ประสบการณ์!!! 4DX จัดเต็ม 3 เอฟเฟ็คท์ให้คุณได้เลือกไปมันส์กันแบบจุใจ หรือจะจัดทั้ง 3 เวอร์ชั่นเลยก็ไม่เสียหายยย Batman v Superman: Dawn of Justice 24 มีค.นี้ ห้ามพลาด!! #4DXperience

โพสต์โดย IMAX & 4DX Fanclub บน 21 มีนาคม 2016

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่ทางโรงได้จัดทำ 4DX ทั้ง 3 รูปแบบก็เพื่อเป็นการดึงให้ผู้ชมกลับมาชมอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 และ 3 นั่นเอง

 

หนัง Batman v Superman เข้าฉายในไทยวันพฤหัสนี้แล้วน้าาา

แฟนๆ รักใครเชียร์ใครก็ลองเลือกกันดูนะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา IMAX & 4DX Fanclub

Comments

Leave a Reply