เรื่องราวของหนุ่มใหญ่ ผู้เสียพรหมจรรย์ครั้งแรกเมื่ออายุ 44 ปี โดยใช้ ‘กระปู๋ชีวจักรกล’ ของเขา!!!

ก่อนอื่นก่อนใด #จ่าสิบเหมียว ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มลายครามของเราด้วยนะจ๊ะ ในที่สุดก็ได้ทำตามความฝันที่รอคอยมาเสียทีเนาะ ฮ่าๆๆๆ

Mohammad Abad ชายวัย 44 ปีที่ตอนเด็กโดนรถชนจนบาดเจ็บและลากไปกับถนนอีกกว่า 500 เมตรด้วยกัน ตอนเขาอายุได้เพียง 6 ขวบเท่านั้น ทำให้เขาสูญเสียของรักของหวงไปตั้งแต่วัยเด็ก ตอนนั้นมีเพียงหลอดเนื้อหนังเท่านั้นที่ทำหน้าที่เป็นกระปู๋เทียมให้กับเขา…

จนกระทั่งในปี 2012 ที่ผ่านมา เขาก็เปลี่ยนไอเท็มคู่ใจและมาใช้ ‘กระปู๋ชีวจักรกล’ แน่นอนว่าทำให้มันสามารถทำงานได้ดีเทียบเท่าของเดิมเลยทีเดียว (ตามหลักการน่ะนะ -*-)

 

และตอนนี้เขาก็เสียซิงไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยวัย 44 ปีนี่แหละ

1

 

ส่วนผู้ที่มาพรากพรหมจรรย์ของเขา คือ Charlotte สาววัย 35 ปีที่ทำงานเป็นนักขับเคลื่อนเสรีภาพทางเพศ ที่ได้อ่านเรื่องราวของ Mo และตัดสินใจติดต่อเขา และอาสาเป็นประสบการณ์แรกของหนุ่มใหญ่คนนี้

ตอนนี้ Mo หนุ่มใหญ่ของเราทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเมือง Edinburgh ประเทศสกอตแลนด์ล่ะ และเขาดีใจมากๆ เพราะรอโมเม้นต์นี้มาตั้งแต่อายุ 18 ปีเลยทีเดียว!!!

 

Mohammad Abad

2

 

กระปู๋ชีวจักรกลของเขาต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะเออ เพราะเหล่าศัลยแพทย์แห่ง University College London ได้ใช้เวลากว่า 3 ปีเต็มถึงจะสร้างมันขึ้นมากได้ และพอติดตั้งแล้วต้องรออีก 2-3 ปีเลยทีเดียวกว่ามันจะทำงานได้อย่างเต็มที่

 

‘ผมแค่ต้องการใครสักคน ที่ยอมรับผม ในแบบที่ผมเป็นก็เท่านั้นแหละ’ Mohammad Abad กล่าว

3

 

 

ในปี 2012 Mo ได้แต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเขาบอกเรื่องนี้กับเธอในคืนเข้าเรือนหอของพวกเขา ถึงเธอจะโอเคในตอนแรก แต่ภายหลังทั้งคู่ก็ต้องหย่ากันเพราะความไม่เข้าใจกันนั่นเอง และหลังจากการเสียบริสุทธิ์ในครั้งนี้ ทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น และเริ่มออกเดทกับสาวๆ อีกครั้งแล้วล่ะ

 

สำรับใครที่เป็นห่วง ทางแพทย์ได้นำสเปิร์มของเขาไปตรวจสอบแล้วล่ะ ซึ่งผลก็ชี้ออกมาว่าเขาสามารถมีลูกได้แหละ อิอิ ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply