เจ้าตูบเศร้าหนัก เอาแต่นั่งหันหน้าเข้าหากำแพง หลังครอบครัวที่รับไปเลี้ยง ส่งกลับคืนสถานสงเคราะห์!!

ส่วนใหญ่เรามักจะได้ยินเรื่องราวดีๆ ของน้องหมา หลังจากที่มีคนมารับพวกมันไปเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์ แต่ในทางกลับกัน ไม่ใช่น้องหมาทุกตัวหรอกนะ ที่จะโชคดีเสมอไป เพราะบางตัวที่ถึงแม้ว่าจะมีครอบครัวใจดีรับไปเลี้ยง แต่สุดท้ายมันกลับถูกส่งคืนสถานสงเคราะห์ซะอย่างนั้น

ก็เหมือนกับเรื่องราวของเจ้า March ตูบสายพันธุ์พิทบูลผสม ที่ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้นำมาเผยไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2559

เจ้า March เป็นสุนัขที่ร่าเริงและอารมณ์ดี  มันถูกช่วยเหลือ และส่งมายังสถานสงเคราะห์ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา

 

dog1

 

จนในที่สุดก็มีครอบครัวใจดีมารับมันไปเลี้ยง ซึ่งก็ทำให้เจ้า March รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้ไปอาศัย และใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังใหม่

แต่ทว่าความสุขที่มันจะได้รับ กลับสั้นเหลือเกิน เพราะจู่ๆ ทางครอบครัวที่รับเจ้า March ไปเลี้ยง ก็ส่งตัวของมันกลับคืนมายังสถานสงเคราะห์ดังเดิม ด้วยเหตุผลบางอย่าง

 

dog2

 

หลังจากที่เจ้า March ได้กลับมาอยู่ที่เดิม นิสัยขอมันก็เปลี่ยนไป เพราะจากน้องที่มีแต่ความร่าเริงสดใส บัดนี้มันกลับเศร้าสร้อย ผิดหวัง มีอาการเหงาอย่างเห็นได้ชัด และเอาแต่นั่งหันหน้าเข้าหากำแพง

ด้วยความที่มันมีอาการซึมเศร้าหนักขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มันป่วย ทางสถานสงเคราะห์ก็วอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ให้มารับมันไปเลี้ยง เพราะตั้งแต่มันถูกส่งตัวกลับมาที่เดิม ก็ไม่มีใครสนใจที่จะรับมันไปดูแลเลย

ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยู่ประเทศอังกฤษได้อ่านข่าวนี้ แล้วอยากจะรับมันไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อได้จากช่องทางนี้เลย email: [email protected].

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply