เทพแห่งการย่องเบา เจ้าเหมียว ‘Brigit’ แมวที่ชื่นชอบในการขโมยถุงเท้าและกางเกงในชาย!!

เค้าว่ากันว่าเจ้าเหมียวเป็นสัตว์ที่ชอบลักเล็กขโมยน้อยจนเหล่ามนุษย์เอาไปตั้งเป็นวลีที่ใช้เรียกโจรว่า ‘แมวขโมย’ กันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นอะไรที่ขัดกับหน้าตาอันแสนน่ารักและแบ๊วใสของมันมาก จนทำให้หลายๆ คนทำใจเชื่อไม่ลง

 

#เหมียวหง่าว มีหลักฐานมาสนับสนุนวลีเด็ด ‘แมวขโมย’ นี้ด้วยล่ะ เนื่องจากว่าชาวเน็ตต่างชาติได้โพสท์เรื่องราวของเจ้าเหมียว Brigit ที่ชื่นชอบการขโมยถุงเท้าและกางเกงในของผู้ชายเป็นชีวิตจิตใจ

ทำให้เจ้าของของมันซึ่งก็คือคุณ Sarah Nathan หญิงสาวชาวนิวซีแลนด์ ต้องปวดหัว เพราะทุกๆเช้าเธอต้องตื่นมาพบกับกางเกงในและถุงเท้าใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก

3261435D00000578-3500962-_This_mornings_haul_We_may_have_to_move_Ms_Nathan_posted_on_her_-m-29_1458442577849

 

เธอบอกว่า “เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมาก ในขณะที่เธอหลับอยู่ เจ้า Brigit จะเซอร์ไพรส์เธอด้วยถุงเท้าคู่ใหม่ในทุกๆเช้า” และนั่นคือเรื่องในอดีต แต่ตอนนี้มันได้เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็นกางเกงในของเหล่าหนุ่มๆแล้ว!!

และเนื่องจากว่าครอบครัวของ Sarah จะทำการย้ายบ้านไปอยู่ในตัวเมืองแล้ว เธอจึงส่งข้อความไว้ในตู้จดหมายของเพื่อนบ้านละแวกนั้น เพื่อติดต่อคืนถุงเท้าและกางเกงในที่เจ้า Brigit ขโมยมา

 

แต่จนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยซักคน…

1

 

ตั้งแต่เดือนมกรา เจ้า Brigit ได้ทำการขโมยกางเกงในทั้งหมด 11 ตัว และถุงเท้าอีกกว่า 50 คู่ด้วยกัน!! (แหม่ ผลงานชิ้นโบว์แดงจริงๆ 555+)

2

 

แหม่ นี่มันเทพแห่งการย่องเบาชัดๆ เอ็งเอาโล่ห์ไปเลยเจ้าเหมียวขโมยมาได้ไง๊ตั้งเยอะแยะขนาดนี้ 5555+

emo17

ที่มา : imgur, lifebuzz

Comments

Leave a Reply