จีนประกาศเตือน!! ระวังภัยอันตรายจากซีรี่ย์ ‘Descendants of the sun’ เหตุเพราะพระเอกหล่อเกิน!?

จากกระแสของซีรี่ย์เกาหลีฟอร์มยักษ์เรื่อง Descendants of the sun ที่กำลังโด่งดังอยู่ในเวลานี้ แน่นอนว่าคงไม่มีใครฮอตเท่ากับ ซุงจุนกิ พระเอกของซีรี่ย์เรื่องนี้อีกแล้วล่ะ

(ฮอตจนขนาดที่ว่ามียอดผู้ชมในประเทศจีนถึง 440 ล้านคนเลยทีเดียว)

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานจากเว็บไซต์ allkpop ว่าเพจอย่างเป็นทางการที่เกี่ยวของกับความปลอดภัยสาธารณะของจีน ถึงกับต้องโพสท์แจ้งเตือนให้ประชาชน ระวังภัยอันตรายจากซีรี่ย์เรื่องนี้

เพราะ ซงจุงกิ นั้นหล่อจนเกินจะบรรยาย จนทำให้เหล่าพ่อบ้านถึงกับร้องเรียนเข้ามาเพื่อเตือนถึงภัยอันตราย จนอาจจะทำให้ขึ้นโรงขึ้นศาลกันได้เลยทีเดียว

1

 

เรื่องนี้เนี่ยดูเหมือนจะเว่อร์ไปหน่อยนะ แต่จริงๆแล้วได้เกิดเหตุการความขัดแย้งถึงขั้นนำไปสู่การหย่าร้าง เนื่องจากความหึงหวงของเหล่าพ่อบ้านใจกล้าที่เห็นกวางน้อยของตนชื่นชอบนักแสดงหนุ่มจนเป็นบ้าเป็นหลัง

3

 

บางส่วนก็ถึงกับลงทุนไปศัลยกรรมพลาสติกให้หน้าตาเหมือนกับ ซงจุงกิ เลยทีเดียว!!

10

 

และด้วยกระแสความแรงนี้จึงส่งผลให้ความนิยมของซีรี่ย์ Descendants of the sun และนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ ขึ้นอันดับ 1 บนแท่นดารายอดนิยมในจีนแล้ว

6

 

และขณะเดียวกันความนิยมของ ซงจุงกิ ก็ได้แพร่กระจายไปยังทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียวแหละ ไมใช่มีเพียงแค่ในเมืองจีนเท่านั้นนะ!!

7

 

8

 

9

 

12

 

14

 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงฮอตขนาดนี้ เพราะว่าพี่ ซงจุงกิ แกทั้งหล่อ ทั้งล่ำ ซะขนาดนี้ ฉะนั้นเหล่าสาวๆบ้านเราก็ต้องตั้งสติไว้ให้มั่น ดูพอหอมปากหอมคอก็พอ แล้วอย่าลืมให้ความสำคัญกับคุณๆราชสีห์ทั้งหลายด้วยล่ะ ไม่งั้นเรื่องอาจจะเกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นก็เป็นได้ 555+

Emo new (11)

ที่มา : allkpop, straitstimes

Comments

Leave a Reply