ทหารถ่ายรูปกับหมา ก่อนตายในสงครามอิรัก ครอบครัวทำเรื่องน่าซึ้ง ขอหมาตัวนั้นมาเลี้ยงที่บ้าน..!!

เพื่อนๆคงรู้กันอยู่แล้วว่าอเมริกาทำสงครามกับผู้ก่อการร้ายในอิรักมาอย่างยาวนาน และแน่นอนว่าต้องมีผู้คนล้มตายกันเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวเมือง ผู้ก่อการร้าย และทหาร

และวันนี้ #เหมียวหง่าว ก็มีเรื่องราวที่น่าสลดใจที่เกิดขึ้นโดยมีสาเหตุมาจากสงครามนี้ (แต่ไม่สลดใจที่สุดนะ ปนความสุขไปด้วยนิดๆละกัน) มาเล่าให้ได้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน

 

เป็นเรื่องราวของ Justin Rollins ทหารหนุ่มที่สังกัดอยู่ในหน่วยรบพิเศษถูกส่งไปรบในประเทศอิรัก ซึ่งตอนนี้เขาได้เสียชีวิตลงแล้ว…

1

 

…แต่ในคืนก่อนที่เขาจะเสียชีวิตนั้น พบว่าเขาได้ถ่ายรูปพร้อมกับอุ้มเจ้าหมาน้อยตัวหนึ่ง

2

 

ดูสิหน้าตาของมันน่ารักเชียว และดูท่าพ่อหนุ่ม Justin ของเราก็จะรักมันมาก

3

 

แม้ว่าเขาจะจากไป แต่ครอบครัวก็รู้สึกว่าอยากจะดูแลสิ่งที่เป็นของเขา และสิ่งที่เขารักให้ดีที่สุด…

4

 

เมื่อเห็นเช่นนั้นครอบครัวของนายทหาร Justin จึงติดต่อไปยังกองทัพ เพื่อขอรับเจ้าหมาตัวนั้นมาเลี้ยงดู และตั้งชื่อมันว่า Hero

5

 

มีอยู่วันหนึ่งพวกเขาโพสท์คลิปวิดีโอของเจ้า Hero ลงในโซเชียล แต่เกิดเรื่องประหลาดขึ้นในคลิปพบว่ามีลำแสงส่องลงมาที่มัน ชาวเน็ตบางคนก็บอกว่าเป็นฝีมือของ Justin

แต่ก็มีคนที่เห็นแย้ง และบอกว่าเป็นแค่มุมของแสงอาทิตย์ที่ตกกระทบเลนส์กล้อง จึงทำให้เห็นเป็นเหมือนลำแสงส่องลงมา

 

ภาพที่ว่าคือภาพนี้ล่ะ…

6

 

อย่างไรก็ตามนายทหาร Justin จะต้องมีความสุขมากแน่ๆ ที่อย่างน้อยเจ้าหมาที่เค้ารักก็ตกมาอยู่กับคนที่เค้ารักเช่นกัน และครอบครัวของเขาจะต้องเลี้ยงเจ้า Hero ด้วยความรักอย่างแน่นอน

7

 

ไปชมคลิปแบบเต็มๆกันที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

บอกเลยว่า #เหมียวหง่าว เขียนบทความนี้ไปน้ำตาก็ไหลไป หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อะเนอะ แต่ในเมื่อมีเจ้า Hero คอยอยู่เป็นเพื่อนด้วยแล้วก็ค่อยอุ่นใจขึ้นหน่อย สู้ๆนะจ้าาาา

emo3

 

ที่มา : lifebuzz, aliom

Comments

Leave a Reply