ขาล่องขอเฮอีกคำรบ Chrontella ผลผลิตจากนูเทลล่าผสมกัญชา จนกลายเป็นเนยถั่วอารมณ์ดี!!!

สำหรับงานนี้หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่า เอ…นี่มันจะอันตรายไปรึเปล่า หรือว่ามันจะผิดกฎหมายรึเปล่า?? แน่นอนสำหรับบ้านเราผิดจ้า แต่ที่สหรัฐฯ นี่เป็นสิ่งที่ยอมรับกันได้ แถมเชื่อว่าหลายๆ คนที่นั่นคงให้เครดิตผู้ผลิตว่าเป็นอัจฉริยะกันเลยทีเดียวเชียว

ช่วงก่อนก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับว้อดก้ากัญชาของสหรัฐฯ ที่เพิ่งวางขายกันไป ล่าสุดนี้…โดยการผสมผสานของ Nutella เนยถั่วรสชาติเยี่ยมที่ใครก็ไม่สามารถปฏิเสธกันได้ กับกัญชา (ในปริมาณตามกฏหมาย) 300 มิลลิกรัม ออกมาเป็น Chrontella เนยถั่วกัญชาที่ขาล่องยากจะปฎิเสธ!!!

 

Chrontella!!!

1

 

สำหรับขวดนี้ ไซส์เล็กจะมีราคาอยู่ที่ 23 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 805 บาทด้วยกัน แน่นอนว่าสามารถแบ่งทานได้หลายรอบ อย่าทานทีเดียวหมดล่ะ ฮ่าๆๆ ไม่งั้นอาจอ้วนได้ (ผลข้างเคียงอื่นขอไม่กล่าวถึง -*-)

แถมผู้ผลิตยังแอบอุบไว้ด้วยล่ะว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจขาล่องออกมาอีก…นี่จะเอาทุกอย่างในชีวิตประจำวันเลยรึเปล่าเนี่ย ฮ่าๆๆๆ

 

ไหนใครอยากลองชิมกันดูบ้าง??

2

 

เห็นว่าทางอินสตาแกรมของผู้ผลิตจะมี Pif (เนยถั่วกัญชา) และ Smoker (แยมสตรอว์เบอร์รี่กัญชา) ด้วยนะเนี่ย ส่วนเรื่องคุกกี้ก็ไม่ต้องพูดถึงเล้ยยยย เพียบ!!! -*-

3

 

 

งานนี้ #จ่าสิบเหมียว ขอลาก่อยยยยยย ฮ่าๆๆ รู้สึกว่าจะเริ่มหนักไปละช่วงนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีว้อดก้ากัญชาออกวางขาย นี่ใจคอจะเอาใส่ผสมลงไปในทุกอย่างเลยรึเปล่าเนี่ย ส่วนใครที่อยากดูว่าเขามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างก็เข้าไปดูได้ที่นี่เลยน้าาา @chrontella

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply