มารู้จักกับละครเกาหลีเรื่อง ‘Descendants of the sun’ สนุกจน ‘ลุงตู่’ แนะนำให้ไปดู!!

เนื่องจากว่าเวลานี้กระแสความฮิตของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Descendants of the sun กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าลุงตู่นายกฯของเราต้องแนะนำให้ไปดูเลยทีเดียว

โดยให้เหตุผลเพื่อปลุกความรักชาติ แต่เอาจริงๆที่ซีรี่ย์เรื่องนี้ที่ฮอตฮิตขึ้นมานั้น #เหมียวหง่าว ว่าน่าจะเป็นเพราะความหล่อและความล่ำของเหล่าทหาร ที่พิชิตใจของเหล่าสาวๆทั่วโลกเสียมากกว่า

นอกจากนี้เนื้อเรื่องก็มีความสนุกที่ทำให้เราต้องติดตามกันทุกตอน พร้อมกับฉากฟินๆของคู่พระกับคู่นาง (เรื่องฉากเลิฟซีนต้องบอกเลยว่าเกาหลีเค้าเด็ดมากกกก)

 

ซีรี่ย์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของกองทัพรักษาสันติภาพสหประชาชาติ (UN) ได้ออกเดินทางไปร่วมรบที่ประเทศอูรุค (ประเทศทางยุโรปตะวันออกที่แต่งขึ้นมา)

4

 

กัปตัน ยูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ) เป็นหัวหน้าของหน่วยกองรบพิเศษ ได้มาพบกับแพทย์อาสา คังโมยอน (รับบทโดย ซองเฮเคียว)

2

 

ทั้งสองคนได้ทำงานร่วมกัน เผชิญกับสงครามและโรคระบาดจนทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

3

 

นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวของตัวละครอื่นๆให้เพื่อนๆได้ติดตามกัน รับรองได้เลยว่ามีครบทุกรสชาติแน่นอน และที่สำคัญละครเรื่องนี้เค้าลงทุนเดินทางไกลไปถ่ายทำกันที่ประเทศกรีซกันเลยเชียวนะ!!

1

 

ขณะนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาได้แล้ว 8 ตอนด้วยกัน จากทั้งหมด 16 ตอน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัส 21.55 เป็นต้นไป (ตามเวลาเกาหลีใต้) ทางช่อง KBS2

1

 

ไปชมทีเซอร์กันเลยดีกว่า…

 

ต้องขอบอกไว้เลยว่ามันน่าสนุกจริงๆ ขนาดถึงขั้นที่ว่าลุงตู่แนะนำเองเลยทีเดียวเชียว จะสนุกขนาดไหนก็ลองไปหาชมกันดูนะจ๊ะ หรือใครที่กำลังติดตามอยู่ก็ลองแนะนำกันเข้ามาหน่อยว่าสนุกจริงป่าว (แต่อย่าสปอยล์นะ ไม่งั้นมีเคือง 555+)

Emo new (7)

ที่มา : manager, kodhit

Comments

Leave a Reply