หลานสาวทวิตภาพคุณตารอเก้อ หลานๆ 6 คนมาทานข้าวด้วยคนเดียว ชาวเน็ตรีทวิตไปกว่า 70,000 ครั้ง!!!

กลายเป็นเรื่องโด่งดังกันข้ามคืนเลยทีเดียว แน่นอนล่ะว่าเป็นเรื่องราวที่ซึ้งพอสมควรเลยล่ะ เกี่ยวกับหลานสาวที่ไปเยี่ยมคุณตา ว่าแล้วเราลองมาฟังเรื่องของเธอกันเลยดีกว่า…

Kelsey Harmon นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน Oklahoma สำหรับช่วงนี้ในมหาวิทยาลัยต่างประเทศจะเป็นช่วง Spring Break หรือพูดง่ายๆ ก็คือหยุดเรียนแล้วมาเมาเละกันนั่นเอง ซึ่งคุณตาของเธอก็ขอให้หลานๆ ที่มีกันถึง 6 คนมาทานเบอร์เกอร์ด้วยกันซักมื้อที่บ้าน มาถึงจุดๆ นี้หลายๆ คนคงพอเดากันได้…

 

Kelsey Harmon

1

 

ในคืนนั้น เคลซี่ก็ได้โพสต์ภาพของคุณตาในทวิตเตอร์ ที่มีเธอคนเดียว จากหลานๆ 6 คนมาทานข้าวเย็นกับคุณตา…

2

 

‘มาทานข้าวเย็นกับคุณตาวันนี้ คุณตาทำเบอร์เกอร์ถึง 12 ชิ้นให้หลานๆ ทั้ง 6 คน แต่ไม่มีใครมาเลย ฉันมาคนเดียว T^T รักคุณตาจังเลย’ ข้อความที่เธอโพสต์

 

เคลซี่ได้เล่าให้ฟังว่า ในบรรดาหลานๆ ทั้ง 6 เธอมีอายุน้อยที่สุด เลยทำให้พวกพี่ๆ นั้นหาเวลามาเจอคุณตาได้ยากไม่เหมือนสมัยเด็กๆ แต่ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้คุณตาก็แค่ขอให้หลานๆ มาทานข้าวด้วยสักมื้อ

3

 

‘คุณตามักจะทำให้เรารู้สึกได้ว่ามีเขาอยู่เคียงข้างเราเสมอ และเรายังมีกันและกัน(เหล่าหลานๆ) มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษและอบอุ่นมากๆ ‘ เธอกล่าว

 

นอกจากนี้คุณตายังตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับหลานๆ อย่างมาก ถึงกับทำไอศกรีมโฮมเมดเพื่อรอต้อนรับหลานๆ เลยทีเดียว

4

 

‘ฉันก็นั่งลงกับคุณตาและตักอาหารที่คุณตาเตรียมไว้ใส่จาน แต่คุณตาไม่ยอมกิน เพราะคุณตาคิดว่าหลานๆ จะมา เลยอยากให้หลานๆ ได้กินอะไรเยอะๆ 30 นาทีผ่านไปคุณตาเลยตักมากินชิ้นนึง พอหนึ่งชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่มีใครมา ฉันบอกได้เลยว่าเขามีท่าทีผิดหวังมาก แต่ฉันพยายามทำตัวให้รื่นเริงที่สุดเพื่อให้เขารู้สึกดีขึ้น เรามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันจริงๆ ‘ เคลซี่กล่าว

 

พอเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ในทวิตเตอร์ของเธอ มีคนรีทวิตไปอีกกว่า 70,000 คนด้วยกัน แต่ละคนก็มาพร้อมกับความเศร้าและสงสารคุณตา…

5

 

แค่มาทานข้าวเย็นมันจะอะไรนักหนา…

6

 

สงสารคุณตาจัง เบอร์เกอร์นั้นคงไม่มีใครทาน

7

 

เห็นแล้วน้ำตาจิไหล

8

 

จนเคลซี่ต้องออกมาอธิบายว่า ‘คุณตาโอเคนะคะทุกคน คุณตาก็รักหลานๆ ทุกคนเท่ากันน่ะแหละ เพราะฉะนั้นหยุดส่งคำขู่ถึงพี่ๆ ของฉันซะที ฮ่าๆๆ’

9

 

เดือดร้อนไปถึงหนึ่งในพี่ชาย ต้องมาเยี่ยมคุณตาด้วยตัวเอง และโพสต์ให้ชาวเน็ตได้ดูกันซะเลย

10

 

คุณตาให้อภัยผมแล้วล่ะ และเขายังฝากขอบคุณชาวเน็ตทุกๆ คนด้วยที่ทำให้เขากลายเป็นคนดัง ฮ่าๆๆ

11

ถ่อวววววว น่าสงสารจริงๆ ทั้งคุณาทั้งหลานๆ นั่นแหละ ฮ่าๆๆ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องเตือนใจนะจ๊ะ ว่าอะไรที่เราทำ เราโพสต์ลงไปในโลกออนไลน์แล้วล่ะก็ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวหรอกนะจ๊ะ สุดท้ายแล้วหลานๆ ก็ไปทานกับคุณตาหน่อยเถอะ ปีละครั้งก็ยังดีเนาะ ^^

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply