เหมียวพาไปรู้จักคุณยายคนดังแห่งนิวยอร์ก ผู้ชื่นชอบ “สีเขียว” เป็นชีวิตจิตใจ อะไรๆ ก็ต้องสีเขียว

บางครั้งชีวิตของเราก็สามารถมีความสุขได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณไม่ตั้งเงื่อนไขให้กับตัวเองมากจนเกินไป เหมือนกับคุณยายชาวสหรัฐคนนี้ ที่ชื่นชอบสีเขียวมาก จนเปลี่ยนสิ่งของรอบตัวให้กลายเป็นสีเขียว แค่นี้ชีวิตของเธอก็แฮปปี้ยิ่งกว่าอะไรเลยล่ะ

 

1

 

คุณยายที่#เหมียวฟิ้นกำลังพูดถึงอยู่นี้ เธอมีชื่อว่า Elizabeth Sweetheart วัย 74 ปี จากบรุกลิน เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น Green Lady (สุภาพสตรีสีเขียว) สาเหตุที่เป็นแบบนั้นก็เพราะเธอคลั่งสีเขียวมาก ตั้งแต่หัวจรดเท้าจะต้องเป็นสีเขียวทั้งหมด

 

2

 

คุณยาย Elizabeth เล่าว่า ทุกๆ อย่างรอบตัวเธอจะต้องเป็นสีเขียวทั้งหมด แม้ว่าสามีของเธอจะไม่ได้สวมใส่อะไรที่เป็นสีเขียว แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มจะชอบสีเขียวแล้วเช่นกัน “มีครั้งหนึ่งที่ฉันเริ่มย้อมผมให้กลายเป็นสีเขียว ตอนนั้นแหละฉันว่าฉันเริ่มกลายเป็นกรีนเลดี้ ฉันว่าฉันเสพติดมันไปแล้วแหละ”

 

3

 

Elizabeth เริ่มเล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายเป็นสุภาพสตรีสีเขียวว่า “ฉันรักสีสันมาตลอด และตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันก็สวมใส่สีสันที่แตกต่างกันไป ฉันเริ่มเพิ่มสีเขียวลงไปนิดหน่อย และผสมสีทาเล็บเป็นสีเขียว จากนั้นมันก็ค่อยๆ ลามไปเรื่อยๆ”

 

4

 

“จากนั้นฉันก็กลายเป็นสุภาพสตรีสีเขียวไปได้สักพักเลย น่าจะสัก 16 ถึง 20 ปีไปละมั้ง กิจวัตรประจำวันของฉันคือตื่นขึ้นมาและไปที่ห้องครัว จากนั้นก็เปิดไฟและมองดูทุกสิ่งในนั้นกลายเป็นสีเขียว และฉันก็คิดว่า ‘โอ้ ช่างเป็นวันที่มีความสุขอะไรขนาดนี้’”

 

5

 

ตอนนี้คุณยาย Elizabeth กลายเป็นคนดังของคนแถวๆ นั้นไปแล้วเรียบร้อย เพราะด้วยการแต่งตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ใครๆ ก็จำเธอได้ และหากวันใดที่ชาวเมืองไม่ได้เจอเธอ จะทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนขาดอะไรไปเลยทีเดียว

 

6

 

ชมคลิปของเธอได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

It’s always St. Patty’s Day for this ladyIt’s a tradition to wear green on St. Patrick’s Day, but this woman takes it to a whole new level: “I see myself in the future as the green lady.”

โพสต์โดย New York Post บน 17 มีนาคม 2016

 

เหลือเชื่อเลยนะ แค่การชื่นชอบสีเขียว และการสวมใส่เสื้อผ้าสีเขียวจะทำให้คุณยายดูมีความสุขได้ขนาดนี้ ดูจากท่าทางและแววตาแล้ว #เหมียวฟิ้นล่ะอิจฉาเหลือเกิน

Emo new (10)

ที่มา New York Post

Comments

Leave a Reply