ผู้กำกับ Civil Wars เผยหาก Robert Downey Jr. เลิกเป็น Iron Man ตัวละครนี้ควรหายไปสักพัก

นี่เป็นข่าวที่น่าเศร้าพอๆ (หรืออาจจะมากกว่า) กับการที่ได้ยินว่า Hugh Jackman จะเลิกเป็น Wolverine เลย เพราะตอนนี้เอง Robert Downey Jr. เองก็อยากจะเลิกรับบทเป็น Iron Man หรือ Tony Stark แล้วหันไปรับบทอย่างอื่นดูบ้าง

 

Iron Man 3

 

ทั้งนี้ Downey Jr. ได้มีการเซ็นสัญญากับทาง Marvel เพื่อรับบทนี้ไปจนถึง Avengers: Infinity War ในปี 2019 และหลังจากนั้นเขาก็จะโบกมือลากับบทนี้แล้ว คำถามต่อไปคือใครจะมารับบทนี้ต่อจากเขา?

 

2

 

Joe Russo หนึ่งในผู้กำกับ Captain America Civil Wars และจะกำกับ Infinity War ทั้ง 2 ภาคกล่าวว่า “มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปลี่ยนตัวนักแสดง เขาถือเป็นนักแสดงหนังเบอร์ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เขามีพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ”

 

2007 Summer TCA Tour - Day 16

 

Joe ยังบอกอีกว่าควรเว้นระยะเวลาออกไปอีกสักหน่อยหากจะทำหนัง Iron Man ที่ไม่มี Downey Jr. “ผมคิดว่าถ้าเขาเสร็จสิ้นจากการรับบทนี้ ผมว่าตัวละคร Iron Man ควรหายตัวไปสักพัก ผมว่านี่คือวิธีเดียวที่จะรีบูทตัวละครนี้กลับมาได้”

 

“เพื่อให้เกิดช่องว่างระหว่างระหว่างวัย ที่จะทำให้นักแสดงคนอื่นได้มีโอกาสกำหนดทิศทางของตัวละครนี้โดยไม่ต้องตกอยู่ภายในเงาของ Robert”

 

3

 

ถ้าว่ากันตามจริงแล้ว Marvel ยังมีตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่อีกเป็นร้อยๆ ให้หยิบมาทำเป็นหนังได้ไม่รู้จบ และรอให้ผ่านไปอีกสักเฟสสองเฟส แล้วค่อยดึงเอาตัวละคร Iron Man กลับมาก็ยังได้

 

4

 

แฟนๆ Iron Man คิดว่ายังไงกันบ้าง เห็นด้วยกับ Joe Russo หรือไม่ หรือคิดว่าควรจะเลือกนักแสดงคนใหม่มาสานต่อเลย ลองแชร์ความเห็นกันได้นะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply