หญิงชาวอเมริกัน ทุ่มเงินกว่า 17 ล้านบาท ศัลยกรรมยกเครื่อง เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้

บาร์บี้ เป็นตุ๊กตาที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทำให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ผอมเพรียว เอวเล็ก ใบหน้าสวยคม และสิ่งเหล่านี้นี่เอง ที่ทำให้ผู้หญิงบางคน อยากสวยเป๊ะเหมือนเหล่าตุ๊กตาบาร์บี้ จนถึงขั้นยอมเปลี่ยนตัวเอง ลงทุนทำศัลยกรรมทั้งตัว

Nannette Hammond คุณแม่ลูก 5 วัย 42 ปี ผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้ก็เช่นกัน เธอเป็นอีกหนึ่งคน ที่รัก และคลั่งไคล้ในตุ๊กตาบาร์บี้เป็นอย่างมาก

 

Nannette Hammond1

 

และด้วยความที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีหน้าตา และรูปร่างใกล้เคียงกับตุ๊กตาบาร์บี้มากที่สุด เธอจึงได้ตัดสินใจเริ่มทำศัลยกรรมอย่างจริงตั้งแต่อายุ 30 เป็นต้นมา

 

Nannette Hammond2 MUM-OF-FIVE: ÒITÕS COST ME £350K TO LOOK LIKE BARBIEÓ

 

สำหรับการทำศัลยกรรมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของ Nannette เรียกได้ว่ามันเยอะมากจริงๆ เพราะเธอผ่านทั้งการทำหน้าอกไปแล้วถึง 3 ครั้ง ทำผิวแทน ทำวีเนียร์ ต่อขนตา ฉีดปาก สักคิ้ว สักปาก  ย้อมสีผม รวมไปถึงต่อเล็บ

 

MUM-OF-FIVE: ÒITÕS COST ME £350K TO LOOK LIKE BARBIEÓ

 

และที่สำคัญดูเหมือนว่า Nannette จะไม่หยุดทำศัลยกรรมง่ายๆ ซะแล้วสิ เพราะเธอได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า เธอจะทำไปเรื่อยๆ จนถึงอายุ 70 ปี

 

ส่วนนี่ก็คือภาพของเธอในตอนที่เป็นสาวน้อยวัย 16 ปี กำลังน่ารักใสๆ เลยนะเนี่ย

Nannette Hammond4

 

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอหมดเงินไปกับการโมดิฟายตัวเองไปแล้วกว่า 17 ล้านบาท อ๊ะๆๆๆ ค่าลงทุน 17 ล้าน ไม่ใช่เงินในกระเป๋านางนะจ๊ะ แต่สามีผู้แสนดีของเธอต่างหาก ที่ใจป๋า…ยอมจ่ายให้ทั้งหมด

 

Nannette Hammond6 Nannette Hammond7

 

นอกจากนี้เธอยังหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก เช่น ซื้อเสื้อผ้า รวมไปถึงตัดชุดสไตล์บาร์บี้ ซึ่งมากถึงเดือนละ 10,000 บาทเลยทีเดียว

 

MUM-OF-FIVE: ÒITÕS COST ME £350K TO LOOK LIKE BARBIEÓ Nannette Hammond9 Nannette Hammond10

 

แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่เสพติดการทำศัลยกรรม แต่เธอก็สามารถทำหน้าที่เป็นภรรยา และแม่ที่ดี โดยทางครอบครัวก็พร้อมให้การสนับสนุน และยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นอยู่ เพราะพวกเขาต้องการเห็นเธอมีความสุข และเป็นตัวของตัวเอง

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply