เฟลหนักมาก!! ภาพการ “บัดกรี” ที่ขายในเว็บสต็อคกลายเป็นภาพตลก เมื่อช่างภาพไม่รู้วิธีใช้

ปัจจุบันการขายภาพออนไลน์นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในแวดวงช่างภาพ เพราะมันสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ถ้าคุณมีฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างภาพที่สามารถนำไปต่อยอดได้

ซึ่งภาพส่วนใหญ่ที่เขาขายก็มีหลากหลายประเภท แต่วันนี้ #เหมียวสามสี จะพาไปดูภาพประเภทหนึ่งที่คนนิยมถ่ายมาขายนั่นก็คือภาพถ่ายคนที่กำลังทำอะไรบางอย่าง ซึ่งภาพแบบนี้ก็ขายดีอยู่เหมือนกัน แต่มาติดใจอยู่กับรูปชุดนี้นี่แหละ ไม่รู้ว่าทางเว็บปล่อยให้ผ่านออกมาขายได้ยังไงนะ

นี่คือภาพการบัดกรีที่เราคงเคยเห็นกันมามาก อยากให้เพื่อนๆได้ลองดูกันดีๆว่าในรูปนี้มันมีอะไรที่ผิดปกติไป #เหมียวสามสีให้เวลาดูรูปแล้วคิด 10 วินาที เริ่ม!!

stock-image-fail-soldering-iron-bob-byron-3 stock-image-fail-soldering-iron-bob-byron-1 stock-image-fail-soldering-iron-bob-byron-2

 

มองเห็นกันรึยังเอ่ยยย ตอนแรกเหมียวก็ไม่เห็นหรอก จนกระทั่งมีคนทักว่าการจับนั่นมันผิดวิธีนะเฮ้ย จับตรงสีเงินๆนั่นมือไหม้ได้เลย ทำไมไม่จับตรงด้ามของมันล่ะ

stock-image-fail-soldering-iron-bob-byron-4

 

น่าจะเดาได้ว่าเครื่องคงไม่ได้เสียบปลั๊กจริงๆ ในภาพเป็นเพียงแค่การจัดฉาก แต่จัดแต่ละทีก็ให้มันสมจริงหน่อยก็ได้นะพี่ เอามาขายทั้งที (แล้วผ่านด้วยนะ)

ที่มา  PetaPixelboredpanda

Comments

Leave a Reply