บริษัทในจีน ผลิต ‘ตุ๊กตายาง’ รูปร่างสวยงามเหมือนคนจริง สั่งวันนี้ พร้อมบรรจุใส่โลงศพ จัดส่งถึงบ้าน!!

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 ทางเว็บไซต์ Mirror ได้เผยภาพของตุ๊กตายางเด็กหญิงตัวหนึ่ง ที่มาในชุดเดรสสีดำ หน้าตาสวยน่ารัก ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัทเซ็กซ์ทอย ‘ShengYi’ ในมณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของประเทศจีน

ซึ่งตุ๊กตายางตัวนี้ หากดูตามลักษณะภายนอกก็จะคล้ายๆ กับเด็กนักเรียนหญิงทั่วไป ที่มีอายุราว 15 ปี โดยยังมีน้ำหนักเท่ากับก้อนหิน 4 ก้อน และมีความสูงอยู่ที่ 71 เซนติเมตรเท่านั้น

 

omg1

 

ทางบริษัทได้มีการออกแบบตุ๊กตา ให้มีลักษณะที่ดูเหมือนกับผู้หญิงจริงๆ มีเส้นผมยาว และเงางาม โดยจะเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มผู้ชาย และผู้ที่มีรสนิยมแปลกโดยเฉพาะเลยละ หนุ่มๆ สนใจมั้ยละ?

 

omg2

 

ส่วนลูกค้า โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่สนใจ ก็สามารถขนาดตัว เลือกผม ผิวหนัง ดวงตาสีต่างๆ รวมไปถึงใบหน้า ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบสาวญี่ปุ่น และสาวยุโรปได้ถึง 10 รูปแบบด้วยกันเลยทีเดียว

 

omg3

 

นอกจากนี้เจ้าตุ๊กตายังมีคุณสมบัติสุดพิเศษ ที่ยิ่งเพิ่มดีกรีความเหมือนคนเข้าไปจริงๆ นั่นก็คือ ทางบริษัทได้มีการออกแบบโดยใช้วัตถุดิบในการผลิตที่ปลอดภัย และไม่มีกลิ่นที่เป็นพิษ อีกทั้งตัวของมันจะมีอุณหภูมิสูงถึง 37.5 องศาเซลเซียสอีกด้วย

 

omg4

 

ส่วนหนุ่มๆ คนไหนที่สนใจอยากจะสั่งซื้อ เจ้าตุ๊กตาตัวนี้มาในราเบ๊าเบาเพียงแค่ 38,000 บาท ซึ่งจะมาพร้อมกับบริการห่อพลาสติกกันกระแทกสีเป็นอย่างดี และบรรจุใส่ในโลงศพไม้ที่มีขนาดพอดีตัว เป็นไงละ!! แค่บรรจุภัณฑ์ก็แปลกกว่าใครๆ แล้ว

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply