เพนกวินที่น่าสงสาร เกิดพลัดหลงกับฝูง จึงต้องมาเดินบนถนนเพียงลำพัง สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น!!

นี่อาจไม่ใช่ครั้งแรก ที่คุณได้เห็นภาพของเจ้าเพนกวิน เดินหลงฝูงอย่างโดดเดี่ยวเดียวดายท่ามกลางความเหงา ที่ไม่มีเพื่อนร่วมทางเลยแม้แต่ตัวเดียว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เวลาที่ได้มองภาพของมันอยู่อย่างอ้างว้าง ก็อดสงสารไม่ได้ทู้กกที

โดยเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว Dailymail ได้เผยภาพของเจ้าคิงเพนกวิน หรือ เพนกวินราชาตัวหนึ่ง ที่กำลังเดินอยู่บนถนนเพียงลำพัง หลังจากที่มันเกิดพลัดหลงกับฝูง บนเกาะฟอล์กแลนด์

 

Penguin1

 

นี่มันเพนกวินนี่นา มาทำอะไรแถวนี้ละ?

Penguin2

 

ซึ่งภาพเหล่านี้ถูกถ่ายขึ้นมาโดย Paul Chapman ชายวัย 56 ปี ที่กำลังเดินทางไปยังจุดตกปลากับ Julie Chapman ภรรยาของเขา แต่ในระหว่างทาง ทั้งคู่ก็บังเอิญไปเจอเจ้าเพนกวินตัวนี้ เดินอยู่บนถนนเพียงลำพัง

 

Penguin5

 

Paul ได้ลงไปแชะภาพคู่กับมัน ซึ่งเจ้าเพนกวินก็ดูไม่มีท่าทีตื่นกลัวเขาแต่อย่างใด แถมยังก้มหน้าก้มตาเดินหน้าต่อไป เพื่อหวังจะได้เจอฝูง

 

Penguin3

 

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขาและภรรยาเกิดความสงสัยว่า เจ้าเพนกวินตัวนี้อาจจะกำลังพยายามเดินกลับไปหาฝูงของมัน หลังจากที่หลงออกมาก็เป็นได้ ดังนั้นเขาจึงได้ทำการเก็บภาพของมันไว้ และนำไปเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ยังไงละเหมียว

 

Penguin4

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ระบุอีกว่า มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากจริงๆ ที่ได้เห็นเจ้าเพนกวินตัวนี้ออกมาเดินบนถนน เพราะการที่มันขึ้นมาเดินบนถนนได้แบบนี้ มันจะต้องปีนผ่านรั้วขึ้นมานั่นเอง

 

Penguin6

 

โถๆๆ เจ้าเพนกวิน  ต้องมาเดินทางอยู่กับความอ้างว้างอันแสนไกลโพ้น เห็นแล้วก็น่าสงสารจริงๆ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply