หนุ่มลองปลอมตัวเป็นสาวแล้วไปเล่นเว็บไซต์หาคู่ ปรากฎว่าเธอฮอตสุดๆ แถมมีคนชวนออกเดทมากมาย

อื้อหือออ หนุ่มๆ คนไหนสนใจทำแบบนี้ #จ่าสิบเหมียว สนับสนุนเต็มที่เลยนะจ๊ะ ลองทำกันดู ฮ่าๆๆๆ อันดับแรกเลยมารู้จักกันก่อนกับเว็บไซต์ Tinder ที่เป็นเว็บหาคู่ในต่างประเทศ ถ้าเป็นประเทศเราก็คง BeeTalk อะไรเทือกนั้นแหละ

Sy Thomas ดาวตลกหนุ่มเมืองผู้ดีก็เลยได้คิดทฤษฎีแปลกๆ ขึ้นมา โดยเขาอยากจะรู้ว่า วันๆ สาวๆ ต้องเจอกับอะไรบ้างถ้าสมัครเข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์หาคู่นี้…

 

ก่อนอื่นเลย…ฮ่าๆๆๆ จุดเด่นเลยนะเนี่ย

222

 

สำหรับแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาอยากทำเรื่องนี้ก็เพราะว่า เขาได้คุยกับผู้หญิงคนหนึ่งใน Tinder และพบว่าเธอมีประสบการณ์ในการใช้งานเจ้าเว็บไซต์นี้และการออกเดทกับผู้คนที่น่าสนใจเลยทีเดียว และโดยเฉพาะข้อความต่างๆ ที่พวกเธอได้รับจากหนุ่มๆ ทั้งฮาบ้าง ประทับใจบ้าง รุนแรงบ้าง

 

แต่งหน้าแต่งตาจัดให้เต็มสูบ!!!

111

 

เสร็จสมบูรณ์!!!

 

สิ่งที่เขาพบก็คือ ระยะเวลาในการเล่นเพียง 3 วันของเขาใน Tinder นั้น เขาได้สบโอกาสออกเดทกับเหล่าหนุ่มๆ มากกว่าที่เขาเล่นในฐานะผู้ชายกว่า 3 ปีเต็มเลยล่ะ!!!

 

และนี่คือข้อความบางส่วนที่หนุ่มๆ ส่งมา…ทั้งชมว่าตาสวย หน้าสวย ชวนไปดริ้งกันบ้างก็มี

3

 

คุณสูบบุหรี่รึเปล่า เพราะคุณเร่าร้อนจนไฟลุกควันขึ้นเลยล่ะ อยากกัดบั้นท้ายคุณสักทีสองที / ถ้าคุณเป็นเครื่องซักผ้านะ ผมจะยัดสิ่งสกปรกทั้งหมดของผมใส่ตัวคุณเลยทีเดียว ถถถถถ 18+ มากกก

4

 

‘ผมเคยได้ยินเรื่องที่เพื่อนๆ สาวของผมบอกว่าในเว็บไซต์หาคู่มักมีพวกผู้ชายโรคจิตส่งภาพกระปู๋มาให้พวกเธอดู และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรกของผมในฐานะสาวๆ เป็นการเปิดโลกจริงๆ ‘ Sy กล่าว

 

แหม๊…หรือเธอจะกลายร่างเป็นสาวแทนหน๊อออ ฮอตขนาดนี้ อิอิ

 

ลองมาชมวิดีโอของเขากันได้ที่นี่เลย

 

ก็อย่างที่ #จ่าสิบเหมียว บอก ลองเปลี่ยนเป็นสาวดูมั้ยจ๊ะคุณผู้ชาย ฮร่าาาา ทีหลังก็ดูดีๆ ล่ะหนุ่มๆ นี่ขนาดผู้ชายทั้งแท่งปลอมตัวเข้าไปนะเนี่ย เรดาร์พังๆๆๆ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply