คลินิกศัลยกรรมในจีน จัดโซนจอดรถลูกค้าตามขนาดหน้าอก มีหมดทุกไซส์ ไม่ต้องแย่งกันจอดเลย!!

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเดี๋ยวนี้ นอกจากเทรนด์ความงามแปลกๆ ที่เรามักจะเห็นจากประเทศจีนแล้ว ทางด้านคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามหนึ่งในมณฑลชานตง ก็ได้ปิ๊งไอเดียแปลกๆ ขึ้นมาเหมือนกัน

โดยที่คลินิกแห่งนี้ ได้ทำการจัดแบ่งที่จอดรถตามขนาดของหน้าอก งานนี้เรียกได้ว่าใครที่จะมาใช้บริการ ณ สถานเสริมความงามแห่งนี้ ก็ไม่ต้องกังวลมาแย่งที่จอดรถกันแล้ว

 

bra_size_spaces1

 

จากการรายงานของทางเว็บไซต์ต่างประเทศเผยว่า สำหรับการจัดแบ่งพื้นที่จอดรถให้กับลูกค้าของคลินิกแห่งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทางคลินิก จัดทำขึ้นเพื่อมีจุดประสงค์อะไร แต่ชาวเน็ตจีนส่วนใหญ่ ต่างก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันว่า คงรู้สึกอึดอัดไม่น้อย หากได้ไปใช้บริการที่คลินิกแห่งนี้

 

bra_size_spaces2

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ากฎlที่สร้างขึ้นมา จะใช้กันจริงจังแค่ไหน เพราะถ้าเป็นผู้ชายมาใช้บริการ ไม่รู้ว่าจะวัดอะไรแทนหน้าอกดี

 

bra_size_spaces3

 

สำหรับไอเดียแปลกๆ แบบนี้ เหมียวขี้อ้อนก็ไม่แน่ใจหรอก ว่านี่อาจจะเป็นแผนการตลาดเสริมหน้าอก หรือทำเอาสนุกๆ แต่ที่แน่ๆ ดูเหมือนที่จอดรถของสาวไซส์ยอดนิยมอย่างผู้ที่มีหน้าอกคัพ A และ C จะไม่มีที่ว่างให้จอดรถซะแล้ว

 

bra_size_spaces4 bra_size_spaces5

 

ส่วนใครที่ไม่อยากแย่งที่จอดของลูกค้าคนอื่น ก็ลองไปอัพอึ๋มเพิ่มขนาดได้นะ เผื่อจะได้เปลี่ยนบรรยากาศมาจอดที่คัพ D บ้าง เห็นว่างเยอะเชียว

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply