จีนปลุกกระแสเทรนด์ใหม่ บรรดาอาหมวยแห่นำกระดาษ A4 มาทาบเอว เพื่อวัดระดับความบางของหุ่น

เรื่องเทรนด์ความงามแปลกๆ เหมียวขี้อ้อนต้องขอยกให้ประเทศจีนเลยจริงๆ เพราะเท่าที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าสาวจีนส่วนใหญ่ มักจะมาอวดหุ่นในรูปแบบแปลกๆ กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพนมมือด้านหลัง รวมไปถึงเอาเหรียญวางบนไหปลาร้า ซึ่งแต่ละอย่างทำเอาหลายคนถึงกับกุมขมับไปตามๆ กัน

และล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 ทางสักนักข่าวต่างประเทศ ก็ได้เผยภาพเทรนด์ใหม่ล่าสุดของบรรดาอาหมวย ที่พากันแห่มาอวดความสลิมของหุ่น โดยการเอากระดาษ A4 มาวางทาบบริเวณเอว เพื่อวัดความเอวบางร่างน้อยของพวกเธอยังไงละ

 

omg1 omg2

 

สำหรับใครที่อยากจะวัดว่าเอวของตัวเองเล็กตามเทรนด์หรือเปล่านั้น จะต้องเทียบกับด้านกว้างของกระดาษเท่านั้นนะจ๊ะ ถึงจะเรียกว่าเอวบางของจริง

 

omg3

 

ซึ่งใครที่ทาบแล้วมองไม่เห็นเอวเลยออกมาเหมือนในภาพ ก็แสดงว่าหุ่นสเลนเดอร์บรรลุตามเป้าหมายแล้วจ้า

omg4 omg5

 

หากเพื่อนลองหยิบกระดาษ A4 ขึ้นมาดู คุณจะรู้ว่ามันมีขนาดด้านหนึ่ง 21 เซนติเมตร และอีกด้านหนึ่ง 29.7 เซนติเมตรเท่านั้น แล้วคิดดูสิว่าเมื่อพวกเธอเอากระดาษมาทาบแล้วมันพอดีกับเอวเป๊ะๆ แสดงว่าเอวของพวกเธอบางมากจริงๆ

 

omg6 omg7

 

จริงๆ แล้ว การมีหุ่นผอมเพรียวบาง มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะนอกจากจะช่วยให้เรามีบุคลิคที่ดี มีความมั่นใจในตัวเองแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพดีตามไปด้วย

แต่ในขณะเดียวกัน รูปร่างบอบบางก็ไม่ได้ส่งผลดีเสมอไป เพราะบางคนที่ไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง ก็ถึงขั้นอดข้าวอดน้ำ ฝืนออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อที่จะได้มีรูปร่างผอมเพรียว โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่ทำอยู่มันกำลังทำร้ายตัวของคุณเอง แถมยังก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply