แฉพฤติกรรมสุดฉาวของแพทย์จากจีน ตบคนไข้ไม่ยั้งทั้งที่นอนคาเตียงผ่าตัด เหตุเพราะทะเลาะปมค่ารักษา

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพ และคลิปวีดีโอ เหตุการณ์หมอทำร้ายคนไข้ จากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเมืองฮูฮอต (เมืองเอกของเขตปกครองตนเองมองโกเลีย) ประเทศจีน

ซึ่งจากภาพเราจะเห็นว่า แพทย์รายนี้ กำลังทำการตบตีคนไข้หญิงที่นอนอยู่บนเตียงผ่าตัด โดยกระหน่ำตีที่ขาของเธอไม่ยั้ง อีกทั้งยังบังคับให้เธอถ่างขาออกอีกด้วย

 

omg1

 

เหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนของปีที่ผ่านมา โดยพยาบาลรายหนึ่ง เป็นผู้ที่แอบบันทึกภาพเอาไว้ได้ จนในที่สุดเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะแฉพฤติกรรมของแพทย์คนดังกล่าว ดังนั้นเธอจึงนำคลิปวีดีโอไปมอบให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

 

omg2

 

หลังจากที่คลิปวีดีโอถูกเผยแพร่ลงสู่โลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็เขามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็ให้เบาะแสว่า โรงพยาบาลในคลิปเป็นโรงพยาบาลเฉพาะด้านสูตินรีเวช บางความเห็นก็บอกว่า โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นโรงพยาบาลนรก

 

omg3

 

นอกจากนี้ทางสำนักข่าวต่างประเทศยังได้เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เกิดขึ้นจากโรงพยาบาลไหน คนไข้กับหมอผิดใจกันเรื่องอะไร

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีการคาดเดาว่า ทั้งคู่อาจจะทะเลาะกันเรื่องค่ารักษา เนื่องจากแพทย์ได้เจรจาโก่งค่าผ่าตัด แต่คนไข้กลับไม่ยินยอม ดังนั้นจึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply