ใจแทบสลาย หญิงสาวประกาศหาคนรับเลี้ยงสุนัข 3 ตัวต่อจากเธอ หลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

โรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายที่ไม่มีใครอยากเจอล่ะนะ เพราะว่ามันจะกัดกินเนื้อดีในร่างกายของเราไปเรื่อยๆ หากรู้ตัวเร็วก็สามารถรักษาได้เร็ว แต่หากรู้ตัวช้ามันก็อาจจะทำให้คุณมีเวลาเหลืออยู่บนโลกนี้น้อยลงนั่นเอง

 

1

 

เช่นเดียวกับเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า Kathleen Zuidema ในรัฐวอชิงตันดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดขั้นที่สี่ ซึ่งเธอก็เข้ารับการรักษาตัวมานานกว่าปีครึ่ง แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถเอาชนะเจ้าโรคร้ายนี้ได้

 

2

 

แต่การจากโลกนี้ไปยังไม่โหดร้ายเท่ากับที่เธอจะต้องทิ้งเจ้าหมาแสนรักของเธอทั้ง 3 ตัวอย่างเจ้า Autumn Moon, Moka Luka และ Finnegan ไว้ให้เดียวดาย เธอจึงโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เพื่อตามหาคนใจดีที่จะมารับพวกมันทั้ง 3 ไปเลี้ยงหลังจากที่เธอลาโลกนี้ไปแล้ว

 

4

 

เธอบอกไว้ว่า หากใครก็ตามที่อยากรับพวกมันไปเลี้ยง จะต้องรับมันไปพร้อมกันทั้ง 3 ตัว เพราะพวกมันถูกเลี้ยงมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ และไม่เคยแยกจากกันเลย พวกมันถูกฝึกมาอย่างดี ให้รักเจ้าของและเล่นลูกบอล แถมยังเป็นเพื่อนร่วมห้องที่ดีอีกต่างหาก

 

5

 

และนอกจากจะต้องรับพวกมันไปเลี้ยงพร้อมกันถึง 3 ตัวแล้ว ที่บ้านของผู้รับเลี้ยงจะต้องมีสนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อให้พวกมันวิ่งเล่นได้อย่างปลอดภัยด้วยนะ แม้ว่าทั้งหมดนี้อาจจะดูเป็นข้อเรียกร้องที่มากไปสักหน่อย แต่นี่ก็ถือเป็นคำขอสุดท้ายของเธอแล้วล่ะ

 

6

 

น่าสงสารเจ้าหมาทั้ง 3 ตัวจัง ที่จะไม่ได้อยู่กับเจ้าของของมันอีกแล้ว

ยังไง#เหมียวฟิ้นขอเอาใจช่วยให้พวกนายมีบ้านใหม่ที่รักและดูแลไม่แพ้เจ้านายคนนี้เลยนะ

emo3

ที่มา Kathleen Zuidema

Comments

Leave a Reply