‘John Boyega’ สวมบทบาท ‘Finn’ บุกโรงพยาบาลเด็ก สนองความฝันของเหล่าหนูน้อยให้เป็นจริง!!

จากที่พวกเราได้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่าง Star Wars the Force Awakens ภาคล่าสุดไปแล้ว เพื่อนๆคงจำเจ้าตัวเอกสตอร์มทรูปเปอร์ที่กลับตัวกลับใจกลายเป็นคนดี ที่ชื่อว่าฟินน์ได้รึเปล่า??

 

John Boyega รับบทเป็นฟินน์สตอร์มทรูปเปอร์ที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังทำสิ่งที่ผิด จึงตัดสินใจที่จะหนีออกมา จากนั้นก็ร่วมกับเหล่ากองกำลังต่อต้าน เพื่อต่อสู้กับเหล่ากองกำลังปฐมภาคี

และเขาไม่ได้เป็นฮีโร่แค่ในบทหนังนะ เพราะ Boyega ได้เดินทางไปเยี่ยมเหล่าเด็กๆ ที่ป่วยอยู่และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยสวมบทบาท ฟินน์ ไปด้วย…

 

รูปภาพที่โพสต์โดย @john_boyega เมื่อ

ภาพนี้มีแคปชั่นว่า : เจ้าสอร์มทรูเปอร์น้อยนี้มีชื่อว่า Daniel เขาป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง หลังจากที่ได้ชมหนังเรื่องสตาร์วอร์แล้ว เขาก็มีความใฝ่ฝันว่า อยากให้ฟินน์มาเที่ยวหาเด็กๆทุกคนในโรงพยาบาล Royal London hospital แห่งนี้ พร้อมกับมอบของเล่นให้พวกเราหน่อยย    

พี่ Boyega ก็จัดตามคำขอพร้อมกับสวมบทบาทเป็นฟินน์มาเล่นกับเหล่าหนูน้อยเหล่านี้ในโรงพยาบาล และสตอร์มทรูเปอร์น้อยนี้ก็สอนเขาทุกอย่างเกี่ยวกับโลกใบนี้ ซึ่งทำให้ John รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก และเขาก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเด็กๆพวกนี้คงจะมีความสุขในวันนี้          

 

Finn เค้ามีวิธีคุยกับเด็กๆน่ารักมากเลยนะ จึงเป็นเหตุให้มี Rey คนใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้น!!

รูปภาพที่โพสต์โดย @john_boyega เมื่อ

พร้อมกับแคปชั่นบทสนทนาน่ารักๆ

Layla : นี่ฟินน์ เรย์ไปไหนล่ะ?

Finn : ฉันก็ไม่รู้ ฉันเพิ่งแพ้ไคโลเร็นมาฉันจำอะไรไม่ได้เลย

Layla : ถ้างั้นเดี๋ยวหนูจะเป็นเรย์ให้ 1 วันนะ

Finn : โอเค นำไปเลยยยย  ><

 

เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะเพื่อนๆ นอกจากจะเป็นฮีโร่ในหนังแล้ว ยังเป็นฮีโร่สำหรับเหล่าเด็กๆนอกจออีก เห็นแบบนี้แล้ว #เหมียวหง่าว นี้ปลื้มฟินน์มากขึ้นไปอีกกก

สำหรับเพื่อนๆที่อยากติดตามผลงานของ John Boyega หรือ Finn ก็ไปกดฟอลโลว Instagram ได้เลย

emo12

ที่มา : instagram, distractify

Comments

Leave a Reply