เผยภาพ ‘เกาะส่วนตัว’ ของพ่อหนุ่ม Leonardo DiCaprio กับเป้าหมายเพื่อโลกสีเขียวอันน่าอยู่ขึ้น!!

หากจะพูดชื่อ Leonardo DiCaprio เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเขาคนนี้คือนักแสดงหนุ่มฮอลลีวู้ดมากความสามารถ ผู้โด่งดังมาจากบท แจ็ค ดอว์สัน พระเอกภาพยนตร์ ‘ไททานิค’ นั่นเอง

ในวันนี้เราจึงจะขอมาเปิดภาพเกาะส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม Leonardo ที่บอกเลยว่าทั้งใหญ่โต และอลังการงานสร้างสุดๆ เลยละ ถ้าอย่างนั้นลองไปยลโฉมเกาะของเขาหน่อยไหม…

leonardo1

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หนุ่ม Leo ได้ควักเงินในกระเป๋าของตัวเอง เพื่อซื้อเกาะส่วนตัวในเบลีซ เมื่อเขาได้ครอบครองเกาะแห่งนี้ เขาก็พบว่าต้นไม้รอบๆ เกาะถูกตัดไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการทำประมงเกินขนาด ซึ่งส่งผลให้พื้นที่บริเวณรอบๆ เกาะถูกทำลาย

leonardo2

 

ดังนั้นหนุ่ม Leo จึงเกิดปิ๊งไอเดียสุดแจ่ม โดยอยากจะทำการพัฒนา และวางแผนเกาะแห่งนี้ให้มีประโยชน์มากกว่าการทำประมง นั่นก็คือ ‘การสร้างรีสอร์ทเชิงนิเวศแห่งแรกของโลก’ นั่นเอง

leonardo3

 

ที่สำคัญการวางแผนสร้างเกาะแห่งนี้ นอกจากจะสามารถป้องกันการกัดเซาะพื้นที่ชายฝั่งได้แล้ว บนเกาะยังมีการใช้พลังงานทดแทนในการขับเคลื่อนด้วยนะ สุดยอดเลย!!

leonardo4

 

เนื่องจากสภาพของเกาะได้รับความเสียหายอย่างหนัก ดังนั้นเขาอาจจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการฟื้นฟูสภาพ แต่โชคดีที่ที่ตั้งของเกาะอยู่ห่างไกลความเจริญ จึงเหมาะที่จะทำการฟื้นฟูเป็นอย่างมาก

ซึ่งคาดว่าอาจจะแล้วเสร็จภายในปี 2018

leonardo5

 

เมื่อการพัฒนารีสอร์ทเชิงนิเวศของเขาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็จะมีการเปิดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว ให้เข้ามาเที่ยวชมความสวยงามของเกาะแห่งนี้

เอ้าๆ ใครที่อยากไปชมเกาะของหนุ่ม Leo ก็รีบเก็บเงินกันตั้งแต่ตอนนี้เลย อิอิ!!

leonardo6

 

เรียกได้ว่า นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มากความสามารถแล้ว พ่อหนุ่ม Leo ของเรายังเป็นถึงนักพัฒนาที่มองการไกลมากๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา : elitereaders

Comments

Leave a Reply